Vòng quanh Thế giới

Chuyện lạ: Cô gái một mực đòi cưới… game xếp hình!

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một cô gái 20 tuổi người Mỹ đang lên kế hoạch kết hôn với game xếp hình, trò chơi cô yêu thích, ngay sau khi tốt nghiệp đại học.

Noorul Mahjabeen Hassan, 20 tuổi, hiện là sinh viên ngành toán tại Orlando, Florida, Mỹ, nghiện game Tetris (game xếp hình huyền thoại) tới mức tự nhận mình là “bà Tetris”. Không chỉ vậy, cô còn lên kế hoạch kết hôn với game xếp hình ngay sau khi tốt nghiệp đại học.

Noorul Mahjabeen Hassan, người muốn kết hôn với game xếp hình.

Trước đây, Noorul cũng có bạn trai nhưng không may thay anh ta đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Sau đó, cô bắt đầu “gần gũi” với một chiếc máy tính mà cô hay gọi bằng cái tên Pierre, nhưng chẳng bao lâu, nó bị hỏng khi đang lau chùi.

Ipod, máy nghe nhạc cũng đều mang đến cho Noorul cảm giác muốn gần gũi tương tự như nam giới. Hơn một năm nay, Noorul mới chơi game xếp hình nhưng cô đã quyết định “cưới” game này “làm chồng” sau khi tốt nghiệp.

Noorul cảm thấy game Tetris rất đẹp trai và hoàn hảo.

Noorul chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Tetris rất đẹp trai, anh ấy có vẻ ngoài hoàn hảo và kích thích tâm trí bạn. Tetris khiến tôi muốn gần gũi. Tôi thích lướt các ngón tay trên Tetris, thích các con số ngẫu nhiên. Đó là một mối quan hệ trí tuệ rất tốt. Anh ấy là một chiếc máy chơi game, tại sao lại không thể kết hôn được cơ chứ?”. Ngoài ra, cô gái này còn chia sẻ rằng cô chưa từng bị thu hút bởi con người.

Cô gái trẻ khẳng định việc cô kết hôn với game Tetris chỉ là vấn đề thời gian. “Tôi sẽ kết hôn với Tetris. Đó là một buổi lễ hợp pháp với sự góp mặt của bạn bè. Tôi muốn tất cả mọi người ở đó, chứng kiến giây phút hạnh phúc của mình. Thật tuyệt vời khi tôi khi tôi có thể tự gọi mình là bà Tetris”, Noorul nói.

Noorul có ý định kết hôn với game Tetris ngay sau khi tốt nghiệp đại học.

Tất nhiên, khi biết được chuyện này, cả bạn bè và gia đình của Noorul đều ra sức ngăn cản nhưng cô vẫn một mực đòi kết hôn với Tetris. Noorul nói rằng cô không làm hại ai và mối quan hệ của cô với “chồng” tương lai đặc biệt này là hoàn toàn chính đáng.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất