Vòng quanh Thế giới

Chuyện hẹn hò hiếm có giữa thế kỷ 21: Sau 3 năm nhắn tin, cặp đôi này mới gặp nhau lần đầu

Minh Phương
Chia sẻ

Michelle Arendas và Josh Avsec, hai sinh viên của trường Đại học Kent State vốn quen biết nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder vào tháng 9-2014. Suốt 3 năm kể từ thời điểm đó, với việc thường xuyên gửi tin nhắn cho đối phương, họ đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu giữa thế kỷ 21.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là họ chưa bao giờ gặp nhau ngoài đời thực.

Tuy nhiên, vào hôm thứ 3 vừa qua (25/7), mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi chương trình “Good Morning America” (Mỹ) muốn tạo ra một bất ngờ nho nhỏ dành cho hai bạn trẻ. Vì thế, chương trình đã mời Avsec và Arendas đến tham dự và bí mật sắp xếp để họ nhìn thấy nhau ngay tại trường quay, trước sự chứng kiến của khán giả.

Vào hôm thứ 3 vừa qua (25/7), cặp đôi bất ngờ gặp nhau ngay tại trường quay của chương trình “Good Morning America” (Mỹ).

Cậu thanh niên 22 tuổi, Avsec phát biểu trong lúc xúc động rằng: “Điều này giống như giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi không thể tin rằng, tôi đang nhìn thấy cô ấy ngay trước mắt mình”.

Giây phút bất ngờ khi lần đầu tiên cặp đôi nhìn thấy nhau ngoài đời thực

Đây là lần đầu hai bạn trẻ gặp nhau trước khi Tinder mời họ tham gia một chuyến du ngoạn đến Maui, Hawaii (Mỹ).

Nói về chuyện hẹn hò qua ứng dụng Tinder giữa mình và anh chàng Avsec, cô Arendas, 21 tuổi cho rằng, “Đó là một cuộc phiêu lưu thú vị”.

Trước đây, Avsec từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi anh đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa anh với Arendas. Không chỉ dừng ở đó, anh còn nhắn nhủ thêm rằng, “Một ngày nào đó, mình sẽ gặp cô gái này và đây sẽ là thiên tình sử”.

Giờ đây, cặp đôi quen biết nhau qua ứng dụng Tinder đang chờ đợi ngày bắt đầu cuộc hành trình, nhất là sau khi họ đã gặp nhau.

Cậu thanh niên 22 tuổi, Avsec phát biểu trong lúc xúc động rằng: “Điều này giống như giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi không thể tin rằng, tôi đang nhìn thấy cô ấy ngay trước mắt mình”.

Arendas chia sẻ rằng, “Mong muốn duy nhất của tôi là tận hưởng chuyến đi này và chúng tôi sẽ có cơ hội hiểu rõ về nhau hơn ”.

Còn Avsec lại vui vẻ cho biết, anh đã đi bộ vòng quanh Quảng trường Thời đại vì anh muốn tâm trí anh bận rộn hơn. Anh cảm thấy rất vui sướng và tràn đầy năng lượng.”

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất