Vòng quanh Thế giới

Chụp ảnh ở hiện trường tai nạn, phóng viên Trung Quốc nhận cái kết đắng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Nữ phóng viên của một đài phát thanh Trung Quốc đã bị sa thải sau khi hồn nhiên chụp ảnh tại hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Nữ phóng viên tạo dáng chụp ảnh, đằng sau là hiện trường tai nạn.

Cô gái tên Ling là một trong những phóng viên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy. Khi đưa tin tại hiện trường, Ling hồn nhiên chụp ảnh tươi cười, tạo dáng và khoe thẻ phóng viên khi đứng đằng trước những chiếc xe cháy đen.

Theo Daily Mail, hành động của nữ phóng viên trẻ vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Nhiều người cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận ở nơi vừa mới xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Sau khi bị sa thải, Ling đã lên tiếng xin lỗi. Trong đoạn clip 10 giây được đăng trên tài khoản cá nhân, cô bày tỏ sự hối hận: “Về sự việc xảy ra ngày hôm qua, tôi muốn nói lời xin lỗi. Thành thực xin lỗi, đây là lỗi của tôi”.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc ở Trung Quốc.

Yingshang Radio and Television Station, đơn vị quản lý nữ phóng viên, cho biết sự cố đáng tiếc xảy ra do họ chưa đào tạo nhân viên đúng mực, đồng thời gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ tổ chức các chương trình đào tạo cả về nghiệp vụ và đạo đức phóng viên.

Ít nhất 18 người chết và 21 người khác bị thương, sau khi 30 chiếc xe đâm liên hoàn trên một đường cao tốc hôm 15/11. Vụ tai nạn xảy ra khi trời nhiều sương mù. Đây được coi là nguyên nhân chính làm giảm tầm nhìn của tài xế và gây thảm hoạ. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất