Vòng quanh Thế giới

Chụp ảnh khỏa thân đóng đinh lên thánh giá, người mẫu tai tiếng bị bắt khẩn cấp

Theo The Sun
Chia sẻ

Người mẫu của tạp chí Playboy, Marisa Papen, đã bị bắt giam khi thực hiện bộ ảnh khỏa thân cô bị đóng đinh treo lên thập tự giá ở thành quốc linh thiêng Vatican.

Mới đây cảnh sát Italia đã truy bắt người mẫu Marisa Papen cùng ekip khi họ vừa thực hiện xong bộ ảnh khỏa thân tại Tòa thánh Vatican.

Những bức ảnh chụp lại cho thấy cảnh người mẫu gốc Bỉ này đang kéo lê một chiếc thánh giá bằng gỗ lớn đi bộ trên đường phố trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn, người xem có thể dễ dàng nhận thấy phía sau chính là thánh đường Thánh Peter.

Trong một bức ảnh khác, người mẫu 26 tuổi này đang diễn lại cảnh bị trói bằng dây thừng vào cây thánh giá, bên cạnh là một người đàn ông đánh dấu chữ thập đỏ lên trán cô.

Được biết người chụp bộ ảnh này là nhiếp ảnh gia người Úc Jesse Walker, người điều hành thương hiệu ENKI Eyewear, anh cũng là tác giả của nhiều bộ ảnh khỏa thân khác của Papen.

Papen nói: “Khi tôi đang mặc quần áo thì hai xe cảnh sát bỗng nhiên xuất hiện và 4 người tiến tới phía chúng tôi, rút gậy baton ra và nói 'vui lòng xuất trình hộ chiếu'”.

Cảnh sát sau đó đã đưa những người này về trụ sở làm việc, ekip đã bị thẩm vấn và giữ lại tại đồn cảnh sát trong 10 giờ đồng hồ.

Tiếp đến, Papen cùng những người trong đoàn được đưa về căn hộ đang thuê trong những ngày ở đây để khám xét. Các nhà chức trách đã phát hiện một cây thánh giá lớn bằng gỗ cùng các đạo cụ khác như hạt tràng, máu giả, trang phục linh mục và vương miện.

Papen kể lại: “Và một lần nữa chúng tôi lại rơi vào tình huống tương tự, bị giam giữ sau song sắt, ở trong một phòng giam nhỏ xíu bẩn thỉu. Jesse và tôi nhìn nhau rồi phá lên cười”.

Nhiếp ảnh gia Walker nói họ thường bị đuổi bắt vì việc này, anh nói: “Chúng tôi sẵn sàng đăng tải những tấm hình này lên mạng dù cho nó đồng nghĩa với việc bị bắt giữ. Đó là những gì chúng tôi muốn làm và rất bình thường, vì thế nó chả có gì mới cả”.

“Tôi rất thích thú khi nghĩ tới ENKI và Marisa trở thành những cái tên gây tranh cãi nhất hành tinh tại thời điểm này, tôi rất tự hào về điều đó”.

Về phần mình, người mẫu Play Boy cho biết lí do cô làm như thế là bởi vì Papen có vấn đề với chính các tổ chức tôn giáo. Người mẫu vướng nhiều tai tiếng nói: “Đối với tôi, vấn đề lớn nhất là các thể chế được xây dựng xung quanh tôn giáo. Chúng bị điều khiển bởi tiền bạc và tất cả đều vô hồn”.

Được biết đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này vướng vào rắc rối vì chụp ảnh khỏa thân tại những nơi linh thiêng nổi tiếng trên thế giới.

Trước đó, họ cũng khiến truyền thông thế giới xôn xao khi bị bắt ở Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Jerusalem - Israel, tất cả đều vì chụp ảnh khỏa thân. Papen, người tự nhận bản thân là một “người biểu trưng cho sự tự do và có tâm hồn hoang dã” đã không ngần ngại thoát y trước Bức tường than khóc Jerusalem hay khoe cả phần dưới cơ thể khi xuất hiện trong nhà thờ Hồi giáo Hagia Sophia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Việc cô nàng người mẫu trẻ tuổi chụp ảnh khỏa thân tại các nơi linh thiêng nổi tiếng trên thế giới bị coi là “những hành động đáng xấu hổ” và nhận sự chỉ trích từ khắp nơi.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất