Vòng quanh Thế giới

Chui vào toilet máy bay để tự tử ở độ cao 10 nghìn mét

Chia sẻ

Sự cố hành khách tự tử trên máy bay xảy ra trên chuyến bay của British Airways mang số hiệu BA282, cất cánh từ Los Angeles, Mỹ đi London, Anh.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, một máy bay của hãng British Airways đi London, Anh đã phải chuyển hướng sau khi một hành khách tự tử trong nhà vệ sinh máy bay lúc đang ở độ cao hơn 10.600m. Sự cố xảy ra trên chuyến bay số hiệu BA282, cất cánh từ Los Angeles, Mỹ đi London, Anh.

Stan Rosenfield - một nhà báo có mặt trên chuyến bay, kể lại: “Trước lúc phát hiện sự việc, tôi nhớ có đi đến nhà vệ sinh và thấy biển báo có người. Tôi thấy hơi lạ. Lát sau vẫn vậy nên tôi đi tìm nhà vệ sinh khác. Sau đó, có một loạt tiếng bip - điều tôi chưa từng nghe thấy trước đây”.

“Toàn bộ tiếp viên đều đổ về khu vực nhà vệ sinh và quây màn lại. Các tiếp viên sau đó thông báo một người đàn ông tìm cách tự tử trong nhà vệ sinh máy bay”, Rosenfield tường thuật.

Máy bay sau đó phải chuyển hướng đáp xuống Reykjavik, Iceland và người đàn ông tự tử được đưa đi bệnh viện. Việc máy bay chuyển hướng đã khiến thân nhân các hành khách lo lắng, chia sẻ lên Twitter. Hai giờ sau, máy bay mới về tới Heathrow (Anh).

13052016HanhKhachTuTuTrenMayBay

Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra trên chuyến bay Cathay Pacific vào tối 23/4. Hành khách muốn tự tử này là một thanh niên người Nepal, 31 tuổi, đi trên chuyến bay CX411 của hãng hàng không Cathay Pacific (Hong Kong).

Trong hành trình bay từ sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc tới Hong Kong, lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống Hong Kong vào khoảng 6 giờ tối 23/4, người thanh niên này lao vào phòng vệ sinh, khóa trái cửa lại.

Sau khi máy bay đã hạ cánh vào lúc 6 giờ 20 tối, các thành viên trong tổ bay đã gõ cửa phòng vệ sinh nhưng không nghe tiếng trả lời. Sau đó, họ cố mở cửa phòng và phát hiện thanh niên 31 tuổi này trên người be bét máu với vết cắt ở cổ. Các thành viên tổ bay cũng tìm thấy một giây giày dính máu treo trên cửa phòng vệ sinh.

Theo nguồn tin của Apple Daily, cảnh sát cho rằng người thanh niên Nepal đã dùng vỏ điện thoại để cứa cổ và sau đó định treo cổ bằng dây giày trong phòng vệ sinh. Bởi vỏ điện thoại cũng được tìm thấy tại hiện trường. Hành khách này sau đó được đưa tới điều trị tại bệnh viện Bắc Lantau. Sau đó anh được sắp xếp để di chuyển tiếp về Kathmandu, thủ đô của Nepal, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất