Vòng quanh Thế giới

Chửi thề rồi dọa cho nổ máy bay, gã say rượu bị 'xử gọn'

Theo Mirror
Chia sẻ

Một hành khách "chán ngấy" với cảnh tượng người đàn ông say rượu và liên tục chửi thề trong chuyến bay nên quyết định "xử gọn" hắn.

Video được ghi lại trên một chuyến bay từ Nga tới Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ, Mirror đưa tin hôm 29/3. Đoạn clip cho thấy, người đàn ông say rượu liên tục làm phiền hành khách trên chuyến bay khi dùng những lời lẽ thiếu lịch sự đối với phụ nữ và trẻ nhỏ, thậm chí còn đe dọa sẽ khiến máy bay phát nổ.

Ngay trước khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, một người đàn ông do mất bình tĩnh nên tiến lại gần và tấn công gã say rượu.

Một hành khách có tên Valentina cho biết: “Tất cả bắt đầu 20 phút trước trước khi máy bay hạ cánh, lúc đó mọi người không được phép rời khỏi chỗ ngồi. Tuy nhiên tất cả hành khách lại buộc phải đứng lên để tránh xa ông ta. Một người đàn ông nhận thấy anh chỉ cách gã say rượu vài bước nên quyết định 'xử' gã”.

Hành khách ngồi bên cạnh buộc phải di chuyển chỗ ngồi sau hành vi cư xử lỗ mãng của gã say rượu. Ảnh: Mirror

Khi các nhân viên trên chuyến bay phát hiện sự việc và biết nguyên do xuất phát từ người đàn ông say rượu, chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng vị khách tấn công và yêu cầu anh về chỗ ngồi. Trong suốt thời gian còn lại của chuyến bay, phi hành đoàn tiến hành giám sát chặt chẽ gã say rượu. Ngay sau khi dừng chân tại Thổ Nhĩ Kỳ, ông này bị bắt nhưng nhanh chóng được thả ra.

Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra sự việc và cho biết gã say rượu rất có thể sẽ bị truy tố. Về phía người tấn công, anh sẽ không phải chịu bất kỳ hình phạt nào.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất