Vòng quanh Thế giới

Chưa đầy một năm đi du lịch 16 quốc gia: Cuộc sống xa hoa của tiểu thư nhà tỷ phú Malaysia khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hà Phương
Chia sẻ

Chryseis Tan - con gái và là người thừa kế khối tài sản kếch xù lên đến 1,2 tỷ USD của nhà tài phiệt Malaysia Vincent Tan, tiết lộ ước mơ "nhỏ nhoi" của cô là được chu du khắp thế giới.

Chryseis (29 tuổi) là một trong 11 người con của tỷ phú Vincent Tan. Cô thường đi du lịch cùng các thành viên trong gia đình. Đầu tiên là đến Seoul, Hàn Quốc cùng mẹ, sau đó ghé thăm Nara và Kyoto, Nhật Bản với người chị gái.

Tiểu thư Chryseis - người thừa kế của tỷ phú Vincent Tan, Malaysia.

Trong năm nay, tiểu thư Chryseis đã vi vu khắp các nước từ Âu sang Á cũng như từ châu Mỹ tới châu Phi. Bên cạnh đó, cô cũng tới Dubai để đón năm mới cùng người bạn đồng hành là Faliq Nasimuddin.

Faliq Nasimuddin là con trai của doanh nhân tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin. Cặp đôi này là thanh mai trúc mã và nhưng tới năm 2014, họ mới chính thức hẹn hò.

Ước mơ nhỏ nhoi của cô là được đi du lịch khắp thế giới.

Chryseis sánh vai bên cạnh bạn trai Faliq.

Sau khi ngao du khắp sa mạc trên lưng lạc đà, Chryseis bay tới Bangkok (Thái Lan) và Bắc Kinh (Trung Quốc) rồi ghé thăm Modena (Italy) vào đầu tháng 3 vừa qua. Ở Modena, cô và bạn trai Faliq cùng nhau thưởng thức những món tráng miệng nổi tiếng ở Osteria Francescana - nhà hàng được bình chọn là tốt nhất trên thế giới.

Món ăn tuyệt vời tại nhà hàng 3 sao Michelin ở Ý.

Nhà hàng có 3 sao Michelin (một ngôi sao có nghĩa là “một nhà hàng tốt”, hai ngôi sao là “công thức nấu ăn phá cách” và ba ngôi sao là “chất lượng món ăn tuyệt vời”) này có thực đơn gồm 12 món. Mỗi món ăn có giá 250 Euro (khoảng 6,65 triệu đồng) và 6 món tráng miệng với giá 30 Euro mỗi món (khoảng 800 nghìn đồng).

Tiếp đó, cả hai cùng chu du tới các thành phố lớn như Maranello, Florence và Milan rồi trở về Tokyo để kịp ngắm hoa anh đào nở.

Chryseis tới Tokyo để ngắm hoa anh đào nở.

Sau khi dừng chân ở Tokyo, cô nàng lại tiếp tục tới Hong Kong, Trung Quốc để thưởng thức các món ăn như Mỳ ống trứng cá Caviar (caviar pasta), pizza nấm đen tại nhà hàng Lounge Vea - nơi có thực đơn từ 190 USD/ người (khoảng 6,5 triệu đồng).

Tiếp theo, cô trở về Malaysia để mừng sinh nhật mẹ rồi nghỉ chân tại Singapore trước khi tới một số tiểu bang của Mỹ. Đây là nơi Chryseis và bạn bè của cô yêu thích nhất. Chryseis tới một số địa danh như Miami, San Francisco , Napa ở California và tới Quần đảo Turks và Caicos, Bắc Ireland.

Cô rong ruổi khắp sa mạc trên lưng lạc đà.

Sau đó, cô tiểu thư lại quay trở lại châu Âu vào tháng 6 để thăm thú Vienna trước khi cô và Faliq tới Maroc vào cuối tháng. Chính tại nơi đây, Faliq đã quỳ xuống và cầu hôn cô bằng những bông hoa xếp thành dòng chữ: “Em đồng ý làm vợ anh nhé?”

Người tình lâu năm của Chryseis đã quỳ xuống cầu hôn cô.

Chiếc nhẫn đắt tiền mà Faliq trao cho cô tiểu thư nhà tỷ phú Malaysia.

Rồi cặp đôi này lại bay tới Barcelona và nhà hàng nổi tiếng El Celler de Can Roca để dùng bữa tối có giá khoảng 180 USD/ người (khoảng 4 triệu đồng). Không lâu sau đó, trên Instagram của Chryseis lại xuất hiện những hình ảnh cô đang tắm nắng ở Hi Lạp và Bali trước khi có mặt ở Jakarta, Indonesia và khu nghỉ mát Disney Thượng Hải.

Cô cùng Faliq đi du lịch ở đảo Hydra, Hi Lạp.

Cả hai mặc áo đôi in dòng chữ Paris - Tokyo.

Nhìn bề ngoài, có lẽ không ít người nghĩ Chryseis chỉ có ăn và đi du lịch nhưng thực ra cô là một nữ doanh nhân. Chryseis là CEO của Berjaya Times Square - trung tâm mua sắm nội thành lớn nhất Malaysia và là giám đốc điều hành của Berjaya Assets Bhd.

Không chỉ vậy, cô cũng đầu tư vào hai nhà hàng ở Malaysia cũng như ứng dụng Goxip - ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh trang phục của những người nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông và liên kết với các trang web để tìm ra kiểu dáng tương tự.

Nữ doanh nhân bận rộn này luôn phải tìm cách cân bằng giữa những cuộc họp, buổi tiệc cũng như thời gian dành cho gia đình và đam mê du lịch của bản thân.

Mỹ là nơi cô và các bạn của mình thích đặt chân tới nhất.

Cô tận hưởng những ngày tuyệt vời ở quần đảo Turks và Caicos.

Chryseis đặc biệt thích những bãi biển xanh mát.

Cô dạo bước ở bãi biển Bali.

Cặp đôi trẻ cùng nhau khám phá thành phố cổ kính, lãng mạn.

Có lẽ chưa có một nhà hàng sang trọng nào mà cô chưa đặt chân tới.

Nhìn bề ngoài, khó ai biết được cô lại là một nữ doanh nhân.

Cô phải cân bằng lịch để đảm bảo công việc cũng như niềm đam mê đi du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất