Vòng quanh Thế giới

Chưa có thông tin về người Việt trong vụ rơi máy bay Ethiopia

Theo VTV
Chia sẻ

Theo đại sứ Nguyễn Kim Doanh, số người Việt ở Ethiopia là không nhiều, do đó ít có khả năng có nạn nhân người Việt trong vụ tai nạn của Ethiopian Airlines.

(Ảnh: Reuters)

Liên quan đến vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines, Đại sứ Việt Nam tại Tanzania (kiêm nhiệm Ethiopia) Nguyễn Kim Doanh cho biết, Đại sứ quán đã nhận được thông tin về vụ tai nạn và hiện đang liên hệ với cơ quan chức năng để tìm hiểu xem có người Việt trong số các nạn nhân hay không. Trong trường hợp cần thiết, người dân có thể liên hệ đường dây nóng bảo hộ công dân theo số +255622848484.

Trong khi đó, thông báo chính thức của hãng hàng không Ethiopian Airlines cho biết, trên chiếc máy bay mang số hiệu ET 302 bị tai nạn có các hành khách mang quốc tịch của hơn 35 quốc gia khác nhau. Trên máy bay có 149 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều được xác định là không còn cơ hội sống sót.

Chiếc máy bay bị mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu chỉ 6 phút sau khi cất cánh. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc máy bay xấu số đã bị vỡ thành nhiều mảnh và bốc cháy dữ dội. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ tai nạn hàng không này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất