Vòng quanh Thế giới

Chú chó bị đông cứng thành băng giữa trời -32 độ, nguyên nhân đằng sau khiến ai cũng phẫn nộ

Theo The Sun
Chia sẻ

Người chủ tra tấn chó của mình một cách dã man bằng cách đổ nước lạnh lên cơ thể thú nuôi và bỏ mặc nó ngoài trời trong thời tiết âm 32 độ C.

Chó bị dội nước đông cứng thành khối băng.

Con chó bị người chủ cố ý để đóng băng tới chết bằng cách dội nước lạnh lên cơ thể, sau đó bỏ mặc nó ngoài trời trong thời tiết âm 32 độ C ở Nga. Sự việc xảy ra ở vùng Siberia của Nga.

Sau khi xác nhận chú chó còn sống, những người hàng xóm nhanh chóng thông báo cho hội cứu hộ động vật. Khi tới nơi, họ thấy con chó màu trắng tỏ vẻ sợ hãi, vẫy chân yếu ớt như cầu xin sự giúp đỡ. Cơ thể nó bị đông cứng và dính chặt vào nền đất đóng băng. Thời điểm giải cứu được cho là đêm lạnh nhất mùa đông nước Nga năm nay.

Nó cố đưa chân lên vùng vẫy nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Các tình nguyện viên động vật tại Yakutsk miền đông Siberia đã giải cứu thành công chú chó tội nghiệp và mang đến bác sĩ thú y ngay sau đó. Tuy nhiên, họ không thể cứu sống con chó một tuổi.

Một nữ tình nguyện chia sẻ: “Bạn đã bao giờ nhìn thấy một con vật nhỏ bé đang cố vùng vẫy thoát khỏi cái chết với một đôi mắt tuyệt vọng chưa? Có lẽ cả đời này tôi sẽ không quên được khoảnh khắc đầy ám ảnh đó.”

Các nhà hoạt động xã hội đã làm một đơn kiến nghị phản đối hành động của người chủ, thu thập 10.000 chữ kí của người dân. Người chủ nuôi đang bị truy tố vì hành động độc ác của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất