Vòng quanh Thế giới

Biết bị 'cắm sừng' nhưng vẫn tổ chức đám cưới, chú rể tung clip nóng của cô dâu và anh rể ngay giữa hôn trường

Theo Chinapress
Chia sẻ

Khi biết vợ sắp cưới ngoại tình cùng anh rể ngay trước đám cưới, chú rể đã cố gắng thu thập bằng chứng và tung clip nóng của hai người ngay trong chính hôn lễ của mình.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng châu Á đang xôn xao trước vụ việc chú rể tung clip nóng của cô dâu và anh rể ngay trong đám cưới của mình. Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, cô dâu và chú rể cùng nhau nắm tay vào hôn trường, trong tiếng nhạc và lời chúc phúc của người thân, bạn bè.

Video: Vụ chú rể tung clip nóng của cô dâu và anh rể ngay giữa hôn trường

Tuy nhiên, khi các quan khách hướng mắt lên màn hình máy chiếu để xem lại hành trình yêu nhau của đôi trẻ thì điều bất ngờ xảy ra. Thay vì những bức ảnh cưới lãng mạn giữa cô dâu chú rể thì trên màn hình lại là cảnh “ân ái” trên giường của một cặp nam nữ, khiến mọi người sốc nặng.

Các quan khách còn bàng hoàng hơn khi phát hiện cô gái trong đoạn clip trên chính là cô dâu, còn người đàn ông lên giường cùng cô không ai khác chính là anh rể của chú rể. Điều đáng nói hơn là cả hai còn “lớn gan” “mây mưa” ngay chính trong căn hộ mà cô dâu chú rể vừa mới mua.

Chú rể và cô dâu vừa bước lên sân khấu thì đoạn clip nóng của cô dâu và anh rể được chiếu trên màn hình.

Theo một số nguồn thông tin, cô dâu và chú rể quen và yêu nhau trong 2 năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Chú rể đã chuẩn bị sính lễ là khoản tiền 188.000 tệ (khoảng 623 triệu đồng) và một căn hộ chung cư.

Thế nhưng, sau đó anh phát hiện vợ sắp cưới đang cắm cho mình một “cặp sừng” trên đầu. Điều khiến anh tức giận hơn cả là đối tượng ngoại tình của vợ sắp cưới lại chính là anh rể của mình. Nghĩ tới việc bị “đội mũ xanh” ngay trước đám cưới và người chị gái đang mang thai 6 tháng, anh càng không thể nén được lửa giận trong người và quyết định lên kế hoạch trả thù.

Khi biết mối quan hệ mờ ám của hai người, anh lén lút lắp camera trong nhà để tìm bằng chứng. Sau khi nắm trong tay nhiều hình ảnh và clip nóng của cặp đôi, anh quyết định vạch trần bộ mặt thật của vợ sắp cưới và anh rể ngay trước mặt nhiều người với mục đích khiến cho chúng mất mặt. Do đó, anh đã chiếu đoạn clip nóng dài gần 2 phút 30 giây của hai người trong đám cưới của chính mình.

Trong đám cưới, chú rể chì chiết cô dâu: “Nếu cô muốn biến mình thành một kẻ rẻ mạt như thế, tôi sẽ để cô mãi mãi được như vậy. Tôi sẽ không bao giờ hối hận vì hành động ngày hôm nay“.

Sau khi tự phá hôn lễ của chính mình, chú rể đã đâm đơn kiện ra tòa để cô dâu không thể nhận được một phần nào tài sản. Vụ việc khiến những người thân hai bên gia đình vừa tủi hổ vừa đau đớn, đặc biệt là chị gái của chú rể liên tục đòi đi phá thai sau khi biết sự thật.

Về phía cô dâu, sau khi chuyện xấu bị phanh phui, cô dâu đã lên tiếng phản bác. Cô lên mạng xã hội tố cáo chú rể đã nhiều lần bạo hành cô trong quá trình yêu đương, nhưng chú rể đều xin lỗi ngay sau đó. Trong khoảng thời gian này, cô rất buồn và anh rể của bạn trai đã tới hòa giải, an ủi cô. Điều này khiến cả hai phát sinh tình cảm không đúng đắn và lên giường với nhau ngay cả khi cô đã nhận sính lễ hỏi cưới của bạn trai.

Chia sẻ

Theo

Chinapress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất