Vòng quanh Thế giới

Chú rể 70 tuổi đại gia còn là 'trai tân' kết hôn cô dâu 20 tuổi trong đám cưới xa hoa

Thiên Ân
Chia sẻ

Có rất nhiều lời đồn thổi lan truyền giữa bạn bè và người thân về cuộc hôn giữa cặp đôi đũa lệch này, dẫu vậy họ vẫn đến với nhau bằng lễ cưới xa hoa.

Chú rể ở tuổi thất thập cổ lai hy cùng cô dâu mới tròn 20 tuổi trong lễ cưới xa hoa.

Việc phụ nữ trẻ kết hôn với đàn ông gấp đôi tuổi giờ không hiếm bởi tình yêu thực sự sẽ không bị ràng buộc bởi bất kỳ lý do nào và tuổi tác có lẽ cũng không phải là vấn đề.

Tuy nhiên, câu chuyện về đám cưới với chú rể lớn hơn cô dâu 50 tuổi lại khiến dư luận ít nhiều ngỡ ngàng sau khi được một cư dân mạng tới từ Thái Lan chia sẻ.

Chú rể, 70 tuổi, được cho là chưa bao giờ kết hôn trước khi gặp cô dâu, 20 tuổi. Ông này đã chi 20 triệu baht (hơn 15 tỷ VND) chỉ tính riêng cho hồi môn. Được biết, chú rể sinh ra trong một gia đình giàu có.

Dù có nhiều lời bàn tán xôn xao về cuộc hôn nhân, cặp đôi vẫn vui vẻ bên nhau.

Có rất nhiều lời đồn thổi lan truyền giữa bạn bè và người thân về cuộc hôn giữa cặp đôi đũa lệch này. Dẫu vậy, họ vẫn đến với nhau hạnh phúc.

Trong tiệc cưới, chú rể nói: “Chúng tôi đã nhất trí về ngày cưới, vì vậy dù đang ở nơi đâu trên thế giới này, tôi cũng sẽ quay lại gặp vợ tôi vào ngày đó”.

Một người bạn tham dự đám cưới nói rằng chú rể là một người thành công xuất thân từ một gia đình khá giả, điều này thể hiện rõ trong lễ cưới vô cùng xa hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất