Vòng quanh Thế giới

Chú rể toàn thân dính mực, bị xe tông trúng khi chạy trốn khỏi đám cưới

Bích Kiên
Chia sẻ

Một chú rể ở miền nam Trung Quốc chịu thương tích nặng sau khi bị xe hơi đâm trúng trong lúc chạy khỏi đám cưới của chính mình với nghi lễ "trục xuất ma quỷ" truyền thống do những người bạn thực hiện.

Chú rể mình đầy mực chạy khỏi đám cưới và bị xe hơi tông trúng.

Ai Guangtao, 24 tuổi, với toàn thân đầy mực và chỉ mặc đồ lót, chạy ra đường quốc lộ ở nhà cô dâu để về nhà riêng hôm 25/11 thì tai nạn xảy ra, theo Guiyang Evening News.

Trong đám cưới, để tạo không khí vui vẻ, bạn bè của Ai đã ném trứng, đổ bia và mực vào anh, dùng băng dính dán anh vào cột điện và đánh chú rể bằng thanh tre.

Ai đã phải chạy khỏi đám cưới ra đường cao tốc vì không thể chịu đựng được, theo Chen Xiaomin, cô của của chú rể. Anh bị xe hơi tông trúng sau khi nhảy qua hàng rào trên đường cao tốc đông đúc. Chú rể sau đó được cô Chen và một vài người bạn gọi xe cứu thương đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị gãy xương sọ và chảy máu não.

Những người dự đám cưới đều là bạn tốt của Ai. Nhưng họ đã khiến ngày vui của cả gia đình thành bi kịch”, cô Chen nói.

Ai nhập viện với thương tích đầy người sau đám cưới chính mình. Ảnh: Sohu

Gia đình Ai đã không kiện những người khiến anh phải nhập viện. Nhóm bạn của Ai sau đó đã nhận lỗi và góp 6.000 nhân dân tệ (860 USD) để hỗ trợ chi phí y tế cho anh.

Hủ tục “phá rối” trong ngày cưới đã có từ hàng ngàn năm và ban đầu được áp dụng nhằm “đuổi ma quỷ”. Nó vẫn còn phổ biến ở nhiều khu vực tại Trung Quốc bất chấp nhiều chỉ trích nghi thức này khiến người khác xấu hổ và thậm chí là mang tính bạo lực.

Không chỉ chú rể, mà còn cả cô dâu cũng phải đối mặt với hủ tục này. Họ bị buộc phải diễn những cảnh nhạy cảm với chú rể, trong khi phù dâu bị quấy rối và bị đụng chạm. Ngay cả cha mẹ của chú rể cũng trở thành mục tiêu khi phải mặc những bộ trang phục không giống ai.

Trong nhiều trường hợp, các cặp vợ chồng mới cưới và cha mẹ của chọn cách chấp nhận hủ tục này để không phá hỏng những gì được cho là khiến đám cưới thêm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất