Vòng quanh Thế giới

Chú rể ngã chết khi diễn trò vui cho mọi người vài tháng trước lễ cưới

Theo Mirror
Chia sẻ

Chú rể tương lai ngã đập đầu xuống đất khi đang diễn trò vui trong một buổi tiệc sinh nhật và qua đời vài tháng trước đám cưới.

Abbie Wildeman vẫn chưa thể nào nguôi ngoai sau cái chết của vị hôn thê hồi tháng 5.

Adam Ashby, 31 tuổi, bị chấn thương sọ não nghiêm trọng sau khi leo trên dây phơi cao 3 mét trong lúc gây ấn tượng với bạn bè tại một bữa tiệc sinh nhật hôm 26/5. Anh ngã xuống đất và đập đầu xuống sàn trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Nguyên nhân của cú ngã là do dây phơi quá yếu, không thể đỡ được trọng lượng của Adam.

Nhân viên y tế nhanh chóng tới hiện trường và đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đại học King ở London (Anh) nhưng Adam đã qua đời vào ngày hôm sau.

Vị hôn thê của Adam, Abbie Wildeman, 27 tuổi, dự định kết hôn với chàng người yêu kỹ sư tới từ Maidstone, hạt Kent, vào tháng 1 tới.

“Mọi chuyện thật quá đau lòng và khó khăn”, Abbie nói. “Anh ấy ngã ngay trước mặt tôi, bạn bè và gia đình tôi. Họ vẫn uống bia và cười”.

Bà mẹ 3 con cho biết, cô sẽ mãi nhớ về Adam. “Anh ấy là một người thích đùa, rất hài hước - một cây hài trong lớp. Anh ấy cũng là một người đàn ông của gia đình. Dù anh ấy không phải là cha của các con tôi nhưng anh đối xử với chúng như thể là con của mình”.

Một khám nghiệm tử thi cho chấn thương sọ não và gãy xương sọ là nguyên nhân chính khiến Adam qua đời.

Cú ngã từ độ cao 3 mét và sử dụng cocaine, ketamine và midazolam được coi là yếu tố khiến người đàn ông tử vong.

Trợ lý điều tra viên Joanne Andrew kết luận cái chết của Adam là một tai nạn. “Tôi muốn bày tỏ lời chia buồn với gia đình vào thời điểm vô cùng khó khăn này”, bà nói.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất