Vòng quanh Thế giới

Cô dâu hủy hôn, chú rể kiện đòi tiền thiệt hại

Thiên Ân
Chia sẻ

Sau nhiều năm kiên quyết theo vụ kiện tụng cô dâu vì hủy hôn lễ, một chú rể ở Malaysia đã giành chiến thắng với số tiền bồi thường.

Chú rể kiện cô dâu vì hủy hôn.

Hơn 2 năm trước, tờ World of Buzz đưa tin sự việc một người đàn ông Malaysia kiện “người cũ” của anh ta vì chia tay mà không rõ lý do, sau khi cô này còn chi hẳn 30.000 ringgit cho việc chuẩn bị đám cưới giữa hai người.

Sau nhiều năm kiên quyết theo vụ kiện, người đàn ông chính thức giành phần thắng.

Người đàn ông tên Ezrin (@ezrinmn) mới đây thông báo trên Twitter về chiến thắng trong vụ kiện vợ cũ vì chia tay mà không rõ lý do sau nhiều năm tòa trì hoãn xét xử.

Ezrin đã viết: “3 năm đòi công lý và bảo vệ phẩm giá của tôi. Cuối cùng, chính quyền đã đứng về phía sự thật. Cảm ơn những ai đã ủng hộ và cả những người không đồng tình”.

Theo đó, tòa án phán quyết bị đơn (vợ của của Ezrin) phải trả số tiền mà nguyên đơn đã chi để chuẩn bị cho đám cưới. Số tiền chính xác vẫn chưa được xác định nhưng World of Buzz dự đoán số tiền này cũng tương đương với khoản tiền cô vợ đã chi cho đám cưới của họ - 30.000 ringgit (hơn 7.000 USD).

Ezrin giải thích lý do mà tòa án đưa ra phán quyết trên: “Vì bị đơn đã không đưa ra bất kỳ lý do hợp lý nào để lý giải cô ấy từ chối kết hôn với tôi”.

Cũng không rõ lý do vì sao vợ sắp cưới của Ezrin chi quá nhiều tiền cho việc chuẩn bị đám cưới của họ sau khi thú nhận với chị gái của Ezrin rằng mình đang ngoại tình với sếp. Cô này sau đó vẫn chia tay chồng sắp cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất