Vòng quanh Thế giới

Chú rể khóc nức nở trong đám cưới vì ‘cuối cùng cũng lấy được vợ’

Trình Đạt
Chia sẻ

Có nhiều người không kìm nén xúc động và khóc trong đám cưới nhưng chú chú rể này ở Trung Quốc lại khiến nhiều người bật cười khi anh ta tỏ ra vô cùng hạnh phúc và bối rối vì "đã kết hôn".

Video chú rể khóc nức nở vì cưới được vợ. Nguồn: Pear Video

Trong một video đang lan truyền trên mạng xã hội Weibo hôm 29/10, một người đàn ông Trung Quốc 30 tuổi đến từ Phụ Dương, tỉnh An Huy khóc nức nở khi phát biểu trong đám cưới chính mình.

“Tôi không thể kìm nén cảm xúc lúc này. Khó khăn lắm tôi mới có thể kết hôn. Tôi đã làm phù rể 7 lần, bất cứ khi nào bạn bè tôi cưới, tôi đều 'quẩy hết mình'. Bây giờ tôi đã kết hôn và họ đang làm vậy với tôi và tôi thấy vui vì điều này”, chú rể nói trong khi đám đông phá lên cười.

Chú rể thậm chí còn cảm ơn bạn bè của anh vì họ đã quậy tưng bừng trong đám cưới và anh thấy “cực kỳ hạnh phúc và đang đắm chìm vào niềm vui đó”.

Người đàn ông thú nhận anh ta yêu vợ nhiều và nói cô ấy đối xử với mình rất tốt. Anh cũng nói về những người họ hàng bên nhà vợ và dành nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng nấu nướng của họ.

Anh ta còn kể một lần khi phải thức làm việc tới nửa đêm, mẹ vợ đã nấu mì và đem tới nhà cho anh lúc 11h đêm.

“Cuối cùng tôi cũng kết hôn”, chú rể hét to vào micro trước đám đông cuồng nhiệt. Anh ta sau đó quay sang phía cô dâu và nói: “Vợ ơi, em có muốn nói vài lời không? Nãy giờ chỉ có mình anh nói“.

Cô dâu đáp: “Tất cả những điều em muốn nói là dù anh có mệt mỏi, kiệt sức hay khó chịu như thế nào, bất cứ khi nào anh quay nhìn lại, đều sẽ thấy em đợi anh ở nhà”.

Một khách mời trong đám cưới cho biết, chú rể đã rất xúc động khi phát biểu trước các quan khách còn cô dâu trông rất hạnh phúc. Khi chồng phát biểu, người vợ cũng quay sang giúp anh lau nước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Trình Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất