Vòng quanh Thế giới

Chú rể cục cằn đập vỡ chai rượu trong lễ cưới khiến ai cũng 'choáng'

Theo The Sun
Chia sẻ

Khoảnh khắc trọng đại trong lễ cưới của cặp đôi biến thành giây phút khiến nhiều người sốc vì chú rể giật mạnh chai rượu sâm banh và đập xuống đất, còn trước đó cáu kỉnh khi cắt bánh cùng cô dâu.

Video chú rể cục cằn đập vỡ chai rượu trong đám cưới

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook với chú thích “Basi là một cô gái kém may mắn” mở đầu bằng cảnh cô dâu và chủ rể cùng nhau cắt bánh gato 3 tầng khi tiếng nhạc truyền thống vang lên.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu kém vui khi chú rể, với vẻ mặt cau có, vứt con dao cắt bánh xuống bàn, khiến đám đông gia đình và bạn bè buông lời lẽ chê bai.

Chưa dừng lại tại đó, mọi chuyện tồi tệ hơn khi cô dâu, mặc váy ren màu đỏ tươi, bắt đầu cười khúc khích trước sai sót của chồng. Một trong số các phù dâu vội vã cầm con dao lên và định đưa cho chú rể nhưng anh ta giật phăng khỏi tay cô.

Sau khi loay hoay cắt bánh thêm lần nữa, chú rể ném con dao xuống bàn với vẻ mặt đầy bực bội. Anh ta đút miếng bánh mới cắt cho cô dâu trước khi tự cắn một miếng thật nhanh.

Chú rể lúc này vô cùng chán nản, vớ lấy chai rượu sâm banh từ một trong những vị khách đứng gần đó. Anh ta cố lắc chai rượu để phun bọt khí nhưng không thành, nên ném thẳng xuống sàn.

Những vị khách vô cùng sững sờ trước hành động của chú rể, chỉ biết lùi lại tránh mảnh thủy tinh rơi vương vãi ngay trước mặt những đứa trẻ đứng gần đó. Một cậu bé được trông thấy ôm mặt để tránh mảnh vỡ.

Người thân sau đó cố tìm cách trấn an chú rể trong khi cô dâu mới cưới của anh ta đứng nhảy một mình gần đó.

Một số người suy đoán hành động đập vỡ chai rượu là truyền thống trong đám cưới nhưng vẻ mặt sốc của cô dâu có vẻ không cho thấy điều đó.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất