Vòng quanh Thế giới

Chủ nhật của bạn: Thiên Bình nhiều 'vệ tinh', Sư Tử cần là chính mình

Hồng Mỹ
Chia sẻ

Mải mê theo đuổi xu hướng mới sẽ khiến Sư Tử thấy lo lắng và mệt mỏi. Sự cố gắng của riêng bạn là nét độc đáo không ai có và khi bạn thấy thoải mái với chính mình, người khác sẽ yêu quý bạn hơn đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay, có lẽ bạn nên từ bỏ cái tôi một chút và nghĩ về những người khác xung quanh mình. Bạn có thể nhìn thấy một ai đó đang cần tới sự giúp đỡ của bạn đấy. Hãy sắp xếp lại lịch trình của bạn và dành thời gian cho người bạn đang rất cần tới những lời khuyên của bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay, bạn sẽ muốn gây ấn tượng với một người mà bạn đã “cảm nắng” một thời gian dài. Mặc dù bạn rất muốn rủ rê người ta đi ăn, chơi game hay đi xem phim, hãy cẩn thận và để ý một chút nhé. Hãy là chính bạn và để mọi việc diễn ra thật tự nhiên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đang chờ đợi lời hứa của ai đó? Chỉ chờ đợi trong vô vọng và không làm thế nào khác được? Sư Tử nên tự tay làm những việc đó, không phụ thuộc vào người khác nữa và kết quả sẽ rất bất ngờ đó. Tất nhiên bạn không thể đảm bảo được 100% chất lượng công việc, nhưng đây là một việc rất đáng để thử đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay, các mối quan hệ tình cảm của bạn có thể không tuyệt vời như bạn muốn. Điều đó không có nghĩa là bạn nên đầu hàng ngay lập tức. Một chút trở ngại sẽ không làm bạn từ bỏ những gì bạn đang cố gắng xây dựng đúng không?

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mải mê theo đuổi xu hướng mới sẽ khiến Sư Tử thấy lo lắng và mệt mỏi. Nhưng nếu điều bạn cần chỉ đơn giản là nghe theo đám đông, tại sao phải làm thế kia? Sự cố gắng của riêng bạn là nét độc đáo không ai có và khi bạn thấy thoải mái với chính mình, người khác sẽ yêu quý bạn hơn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một hành vi vi phạm kỷ luật nho nhỏ hôm nay sẽ khiến Xử Nữ hết sức ân hận. Nhưng đừng hành động vội vàng, hãy hít một hơi thật sâu thư giãn và suy nghĩ thật kĩ về những gì bạn được đối xử, những gì bạn đã trải qua cùng cộng đồng này và tự hỏi liệu một quãng dừng là điều nên làm hôm nay?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Gần đây có khá nhiều người đang để mắt tới bạn đấy. Mặc dù bạn không thường để tâm, nhưng đừng quá ngại ngùng về chuyện ấy. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để truyền cảm hứng và làm những người quan tâm đến bạn được hài lòng đấy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên cẩn thận khi xem xét các hợp đồng hay giấy tờ thỏa thuận bạn sẽ ký kết hôm nay. Những đoạn in nhỏ, những điều chỉ dẫn ở những chỗ khuất có thể khiến bạn đau đầu sau này đấy. Đây không phải là một điều to tát, nhưng tập trung sâu vào các vấn đề sẽ khiến bạn đỡ phải lo lắng về tương lai hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Không phải bất kỳ ai đến với cuộc đời bạn đều là những người siêu quan trọng. Đừng quá câu nệ chuyện giữ xã giao với quá nhiều người, Nhân Mã là một chỉnh thể vô cùng thú vị và nếu ai đó không nhận ra điều đó, họ hẳn không xứng đáng được trải nghiệm chúng cùng bạn. Thoải mái sống và đừng lo nghĩ nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Hãy bước ra đường và thử dành một ngày chỉ cho việc khám phá nét đẹp thành phố của bạn. Cho dù bạn đã từng đi thăm thú khu vực hay chưa từng, khám phá phố phường với người mình yêu cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho tình cảm lứa đôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, hãy thử một vài trải nghiệm khác với những gì bạn vẫn làm thường ngày. Bỏ qua những nơi bạn hay hẹn hò và thử đến một khu vực mới. Nhớ mang theo người yêu của bạn trong cuộc thám hiểm này. Gặp gỡ những đối tượng mới có khi dễ dàng hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay không hẳn là một ngày đáng để dịch chuyển và thay đổi các kế hoạch. Song Ngư đang không hoàn toàn chắc chắn về tương lai, nếu cứ mơ mộng và đứng núi này trông núi nọ, e rằng sức khỏe của bạn sẽ không thể đáp ứng được đâu. Bình tĩnh nghỉ ngơi để chuẩn bị tăng tốc thực sự trong giai đoạn sau bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất