Vòng quanh Thế giới

Chủ nhật (17/6) của 12 chòm sao

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Sao lúc nào Bọ Cạp cũng phải ép buộc mình vào mối quan hệ với một người cụ thể? Bạn đừng quên rằng có vô số những lựa chọn ngoài kia. Hãy thả lỏng tâm hồn vào những cuộc hội họp vui chơi để thấy riêng bản thân bạn đã là một thế giới muôn màu muôn vẻ rồi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng hai bạn đang có một kế hoạch chung, tuy nhiên để đưa nó đến thành công thì còn thiếu trong đó một chút mạo hiểm, hài hước, và cả khoan dung,… Tìm sự giúp đỡ và tư vấn từ những người xung quanh sẽ không phải là một ý tưởng tồi.

Tình cảm

Chuyện ghen tỵ với đời sống tình cảm của người khác âu cũng dễ hiểu. Nhưng hãy dùng nó làm động lực tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình thì hơn là để nó trở thành cái bóng phân tán năng lượng vào những chuyện không đâu. Đừng quên chính bạn cũng là một ứng cử viên nặng ký đấy.

Công việc

Sự sáng tạo sẽ truyền cảm hứng cho bạn về một cách thể hiện hoàn toàn mới. Cho dù đó chỉ đơn giản là bộ quần áo mới, hay việc thường xuyên gặp gỡ mọi người hoặc tham gia vào một diễn đàn mới vừa được giới thiệu, chúng cũng sẽ giúp cho bạn có được những ý tưởng mới mẻ cho việc thể hiện bản thân và khám phá mọi thứ xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay và thời gian gần đây có thể đang gợi cho bạn một cảm giác hơi lạc lối, hơi hoang mang và không biết mình nên làm thế nào. Giải pháp chính là thả lỏng bản thân, đừng tự gây áp lực quá nặng nề cho mình. Hãy thoải mái tận hưởng những giây phút quý giá bên người yêu.

Tình cảm

Sau bao nỗ lực tìm kiếm thì cuối cùng thần may mắn đã đưa một nhân vật nào đó đến bên đời bạn. Tuy nhiên mối quan hệ này đòi hỏi một sự tôn trọng và nhạy cảm trong tâm hồn. Đừng để sự ngang bướng cản trở bạn đến với giấc mơ hạnh phúc mà bạn thường mơ tới.

Công việc

Cần luôn luôn cảnh giác, bởi bạn hoàn toàn có thể phải đối mặt với khó khăn bất cứ lúc nào. Có những động cơ tiềm ẩn sẽ hạn chế khả năng của bạn. Các vấn đề thường có vẻ đơn giản, nhưng hãy luôn để ý và giải quyết mau chóng trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày thích hợp cho bạn và người ấy cùng nhau học tập và làm việc. Sự động viên từ cả hai sẽ là sự thúc đẩy có trọng lượng nhất đến đối phương. Tin rằng các bạn sẽ vẫn còn thời gian trong ngày để cùng nhìn lại thành quả cũng như chia sẻ những thử thách đã trải qua.

Tình cảm

Có thể nói rằng rất nhiều người sẽ ghen tỵ với Song Tử ngày hôm nay. Bạn hoàn toàn làm chủ thế cờ. Vấn đề duy nhất của bạn là lựa chọn một trong những đối tượng để tìm hiểu. Nếu không thể tự mình quyết định thì hãy cứ để tất cả cùng tấn công bạn một lúc xem.

Công việc

Một người bạn quyết đoán, mạnh mẽ với tầm nhìn tốt sẽ cho bạn những lời khuyên cần thiết. Bất chấp vấn đề có nghiêm trọng cỡ nào, thì chúng cũng sẽ không thể làm phiền bạn nữa nếu biết lắng nghe lời khuyên hữu ích từ bạn bè.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có năng khiếu lãnh đạo không có nghĩa là bạn nên lợi dụng điều đó để áp đặt người khác. Trong ngày hôm nay, bạn nên cân bằng giữa bản thân và sự quan tâm tới người khác. Hình ảnh của bạn trong mắt mọi người sẽ thay đổi theo chiều hướng ra sao là phụ thuộc vào bạn.

Tình cảm

Không phải lúc nào tính nguyên tắc, luật lệ cũng mang tính xây dựng duy trì trong mối quan hệ hai người. Đôi khi càng muốn ép điều gì đó vào chuẩn mực bản thân, nó càng làm bạn bối rối và hoang mang. Ngày hôm nay Cự Giải hãy nuông chiều mình một chút, để biết mình đang có những gì.

Công việc

Một số loại hương vị luôn phải kết hợp với nhau để mang đến kết quả bất ngờ, hấp dẫn nhất. Và công việc của bạn ngày hôm nay cũng vậy - có cả ngọt ngào (thành công) lẫn cay đắng (thất bại). Nhưng hãy để ý đến sự hài lòng của mọi người xung quanh: có vẻ họ rất hài lòng với những gì bạn đã làm được, và như vậy là đủ rồi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Kế hoạch dài hạn nào cũng cần trải qua khâu tính toán, chuẩn bị và thực hiện. Các khâu, giai đoạn này có thể làm Sư Tử mất kiên nhẫn và gồng mình lên chống lại nó. Hãy bình tĩnh lại, ngày hôm nay, bạn và người ấy cần chút thời gian tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn.

Tình cảm

Nhượng bộ không phải tính chất được gắn với Sư Tử. Tuy nhiên không thiếu những chú Sư Tử vì tình yêu mà chấp nhận hạ thấp cái tôi của mình đi một chút. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là yêu thương mình nhiều hơn. Sớm hay muộn bạn cũng sẽ phải sống với bản chất của mình thôi.

Công việc

Trong mắt mọi người xung quanh, bạn rất vui vẻ và hấp dẫn. Sự tích cực là một điểm mạnh của bạn và bạn có khả năng thay đổi cách thể hiện của mình, thuyết phục mọi người tin và sẵn sàng đầu tư vào các kế hoạch mới mẻ của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng trong việc suy nghĩ, tính toán quá nhiều, trong mối quan hệ tình cảm cũng không ngoại lệ. Đôi khi điều ấy mang lại thành quả tốt đẹp, giúp Xử Nữ hiểu rõ giá trị những gì đang có, nhưng hãy dừng lại ở đó thôi và đừng để sự nuối tiếc hay cảm giác tội lỗi ám ảnh bản thân.

Tình cảm

Phó mặc cho số phận không phải là một giải pháp tối ưu khi chính bạn là người có khả năng quyến rũ người khác. Thực ra bạn là người hiểu điều đó nhất, chỉ là hơi thiếu một chút tự tin, một chút nhiệt huyết mà thôi. Hôm nay hãy tiến hành luôn đi đừng chờ đợi nữa.

Công việc

Hãy giữ đôi chân trên mặt đất - có ý thức mạnh mẽ về việc bạn là ai và bạn thuộc về đâu. Biết kết hợp những tham vọng nghề nghiệp với tham vọng cá nhân có thể mang lại sự cân bằng, nhưng đôi khi bạn cần phải có sự linh hoạt để thực hiện chúng một cách suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự khởi đầu mới của một ngày mới có thể bắt đầu bằng việc dọn dẹp căn phòng bừa bộn của mình. Cập nhật những bài hát mới trên bảng xếp hạng vào máy nghe nhạc vì tâm hồn bạn cũng đã chán những giai điệu cũ kỹ rồi. Cuộc sống vẫn trôi và bạn phải liên tục làm mới mình mới

Tình cảm

Bạn định nghĩa như thế nào về sự công bằng? Đó là câu hỏi mà ngày hôm nay Thiên Bình nên suy ngẫm. Không phải thứ gì cũng có thể đặt lên bàn cân đong đếm, nhất là chuyện tình cảm, bạn là con người bằng xương bằng thịt với những cảm xúc khó lý giải được, đừng quên điều đó.

Công việc

Cho dù tham vọng nghề nghiệp của bạn là gì, mục tiêu của bạn có được đáp ứng hay không, thì mọi thứ cũng sẽ trở nên rất thú vị trong ngày hôm nay. Kết quả là bạn sẽ có đủ sức mạnh để hoàn thành mỗi nhiệm vụ mà bạn đặt ra. Bạn có đủ nghị lực để vượt qua chúng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có bao giờ Bọ Cạp tự thuyết phục mình tin vào một thứ mà sâu thẳm trong trái tim còn chưa chắc chắn? Đặc điểm này nếu bạn không thể tự nhận ra thì yên tâm rằng người yêu bạn sẽ nhắc lại cho bạn nhớ, với một thái độ hài hước đến mức khiến chính bạn phải bật cười.

Tình cảm

Sao lúc nào cũng phải ép buộc mình vào mối quan hệ với một người cụ thể nhỉ. Bạn đừng quên rằng có vô số những lựa chọn ngoài kia. Hãy thả lỏng tâm hồn vào những cuộc hội họp vui chơi để thấy riêng bản thân bạn đã là một thế giới muôn màu muôn vẻ rồi.

Công việc

Ngay đến hòm mail cũng cần có những ngày được dọn dẹp. Đặt ra mục tiêu cho việc dọn dẹp nhà cửa, và dành hết thời gian cho nó. Bạn xứng đáng đạt được sự tán thưởng trong ngày hôm nay vì những gì bạn đạt được. Hãy là một con ong chăm chỉ và thực hiện hết các nhiệm vụ của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Người ta nói cơ hội chỉ đến một lần, câu này không phải lúc nào cũng đúng. Mối quan hệ của hai bạn là một trong những quyết định đúng đắn mà bạn đã làm, ít nhất thì đừng nghi ngờ gì điều ấy cả. Nếu bạn hy vọng đủ mạnh, cuộc sống sẽ không phụ lòng bạn đâu.

Tình cảm

Khó có thể phủ định khả năng dẫn dắt của Nhân Mã trong các mối quan hệ. Nhưng liệu bạn đã biết thứ gì tốt cho mình, tốt cho người khác chưa? Những câu nói hóm hỉnh mà bạn cho là hài hước có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến một tâm hồn nhạy cảm đấy. Hãy cẩn thận.

Công việc

Một bức tranh lớn không phải lúc nào cũng là quan trọng, miễn là bạn biết được bạn đang ở vị trí nào trong đó. Hãy xác định một mục tiêu cụ thể, vững vàng. Dành thời gian tìm hiểu sâu hơn nắm chắc mọi đường đi nước bước trong mỗi kế hoạch của mình. Bạn sẽ thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình yêu không phải là một cuộc tranh đấu hay một bài kiểm tra. Bạn muốn có đáp án cho mọi câu hỏi trong đầu thì e rằng điều ấy là bất khả thi. Ngày hôm nay Ma Kết hãy thử bỏ qua một vài câu hỏi, hãy để thời gian làm công việc đưa đối phương lại gần bạn hơn.

Tình cảm

Khả năng kiểm soát bản thân quá lớn dẫn đến mức tiêu cực. Ngay cả những sự tấn công quyết liệt nhất cũng khó đánh vỡ lớp phòng thủ mà bạn xây nên. Hôm nay bạn sẽ nhận thấy chính mình đang tạo ra một gánh nặng và muốn thay đổi nó. Tin mừng cho một người đang độc thân.

Công việc

Bạn biết được bạn muốn cái gì và làm thế nào để có thể đạt được nó. Điều quan trọng nhất là bạn có đủ khả năng, miễn là bạn lắng nghe mọi thứ một cách cẩn thận và giải thích những yêu cầu của bạn theo cách dễ hiểu nhất cho mọi người. Hãy làm việc và luôn chia sẻ cùng mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chính sự trân trọng nét độc đáo riêng của mình và của đối phương là ưu điểm tuyệt vời của Bảo Bình trong mối quan hệ tình cảm. Những điểm thiếu sót của người ấy hiện ra trong mắt bạn là nét đáng yêu rất quyến rũ. Hãy giữ vững điều ấy nhé vì không phải cặp nào cũng có được đâu.

Tình cảm

Không ai có thể nghi ngờ sự độc đáo nơi Bảo Bình, một trong những cung mang tính cách khác biệt nhất. Hôm nay là thời cơ tốt để mở rộng phạm vi ảnh hưởng đi muôn nơi nhằm tìm ra những người đồng điệu tâm hồn với bạn. Ai mà chẳng muốn có lứa có đôi phải không ?

Công việc

Tự mình nấu một bữa ăn trưa là một cách tiết kiệm tiền hiệu quả. Việc tiết kiệm không chỉ đem lại cho bạn những điều to lớn như là một kì nghỉ mà nó còn khiến bạn trở thành một điển hình tiết kiệm ở nơi làm việc. Hãy luôn thân thiện với mọi người nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất