Vòng quanh Thế giới

Chú mèo tên Chó đeo kính râm, mặc đồ 'chất lừ' ở chợ Hải Phòng gây sốt trang tin nước ngoài

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Chú mèo có cái tên dễ thương – Chó – có lẽ quá “nhẵn mặt” với những ai thường đi chợ Hải Phòng và mới đây xuất hiện trên trang nhất của trang tin giải trí Bored Panda.

Mới đây, trang tin giải trí Bored Panda đăng bài viết về “chú mèo bán cá” siêu ngầu ở Hải Phòng trên trang nhất với bộ dạng đặc biệt. Trang này nhận xét diện mạo của con vật còn cuốn hút tới mức nếu nó bán đồ ăn trên… sa mạc, chắc hẳn vẫn có người tới mua.

Chú mèo dễ thương ấy hiện 3 tuổi và chủ của nó, bạn Lê Quốc Phong, đặt tên cậu là Chó bởi “cách nó thở và nghịch ngợm y như một chú chó”.

Mọi người phát hiện Chó và chủ nhân ở chợ khá nhiều lần. Để tạo cho Chó dáng vẻ bên ngoài không lẫn vào đâu, Phong đã trang điểm kỹ càng cho con vật cưng của mình trông như thể một người bán hàng thực sự “chất”.

Sự xuất hiện của chú mèo với trang phục dễ thương thu hút chú ý của nhiều người đi chợ ở Hải Phòng.

Nhưng sự thật Chó không phải là một chú mèo bán cá, mà chủ của nó thường đem nó đi khắp nơi, trong đó có chợ, để chụp ảnh.

“Chó thích kem, đi bộ và ngủ”, Phong chia sẻ trên Bored Panda: Nó cũng có rất nhiều bạn gái và rất nhiều con ở khắp đất nước”.

Theo Phong, Chó rất thích chụp ảnh và trông “rất tuyệt” khi mặc những bộ cánh đặc biệt.

Các bạn trông Chó ngầu chưa?

Hình ảnh vô cùng dễ thương và “chất lừ” của Chó hiện không chỉ “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội ở Việt Nam mà còn gây “bão” ở Thái Lan và Trung Quốc.

Bạn Lê Quốc Phong cho hay, nhiều người vẫn nghĩ Chó sẽ không được thoải mái khi mặc trang phục trên cơ thể, nhưng sự thật không phải vậy. “Nó cảm thấy rất ấm áp khi mặc chúng và có thể đi bộ bình thường”.

Hãy cùng ngắm những bức ảnh cực “cool” của Chó nhé!

Sự xuất hiện của Chó khiến các cô bán hàng thích thú.

Không chỉ trông chừng cá đâu nhé, Chó còn bán rau nữa đấy!

Ai mua trứng không nào?

Chó đội mũ Hàm Hương xinh chưa?

Ngầu hết sảy!

Không mặc trang phục thì vẫn “chất” khi được “tha” đi nhé.

“Sen” mời “boss” ăn bánh à? Còn phải xem xét đã nhé.

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất