Vòng quanh Thế giới

Chú mèo may mắn được cùng chủ nhân đi vòng quanh nước Mỹ

Theo Reuters
Chia sẻ

Cặp đôi Cees Cornelis và Madison Elizabeth là chủ nhân của chú mèo khoang Vladimir. Họ đã đưa chú cùng tham gia chuyến đi xuyên quốc gia kéo dài 10 tháng.

Vladimir là chú mèo với bộ lông 2 màu đen, trắng đang trở nên nổi tiếng trên Instagram từ khi tham gia chuyến đi tới 58 công viên quốc gia trên đất Mỹ. Suốt đường đi, gia đình nhỏ đã rất chăm chỉ ghi lại cuộc phiêu lưu bằng những bức ảnh sống động và thu hút được hàng ngàn lượt theo dõi.

Cees Cornelis and Madison Elizabeth mang theo chú mèo Vladimir tới thăm tất cả các Vườn quốc gia ở Mỹ.

Chú mèo đang ở Vườn quốc gia the Great Sand Dunes tại Colorado.

Vladimir đang nhìn ra Vườn Quốc gia Bryce Canyon ở Utah.

Vladimir vô tình không phải là bạn đồng hành duy nhất trong chuyến đi, cùng với Cees và Madison còn có thiên thần nhỏ mà họ mới sinh vào đầu năm nay, đúng vào tuần lễ Vườn quốc gia Mỹ.

Theo trang web Our Vie của gia đình, cặp đôi này mô tả Vladimir có 'một tâm hồn đặc biệt.

“Chú thích được phiêu lưu, thích ở đi ra ngoài với mọi người và có thể sống ở khắp mọi nơi từ sông bang đến những cồn cát”. Họ nói thêm.

Vladimir đặt chân lên Alaska.

Rong ruổi trên vai cậu chủ Cees Cornelis.

Cả gia đình đi xuyên quốc gia trên chiếc ô tô RV màu đỏ của họ.

Vladimir đang trên một chiếc thuyền kayak ở Vườn Quốc gia Sequoia & Kings Canyon.

“Chú thích đi bộ đường dài, đi xe đạp, chèo thuyền kayak và thậm chí đã từng bị rơi từ một tảng đá khá cao! Giống như tất cả các chú mèo khác, Vladimir rất tò mò và muốn làm mọi thứ”.

Vladimir là một nhân vật chính trong các bài viết trên Instagram của gia đình với những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chú đang chạy lướt qua các sông băng, ngắm nhìn hồ trên kayak và nhìn xuống rừng cây từ đỉnh núi cao. Hiện tại, những hình ảnh đó giúp gia đình có được hơn 52.000 người theo dõi trên Instagram.

Vladimir đang lang thang giữa trên thảm rêu trong Vườn Quốc gia Vịnh Glacier.

Cho đến nay, những hình ảnh được gia đình chụp khi khám phá công viên quốc gia Sequoia & Kings Canyon ở California, Glacier Bay ở Alaska và Hẻm núi Bryce ở Utah vẫn đều đều đưa lên Instagram để mọi người theo dõi.

Mục đích chuyến đi là thăm tất cả 58 vườn quốc gia vòng quanh nước Mỹ và trước khi chuyến đi kết thúc, họ phải lên kế hoạch đi thăm một vài khu vườn ở Hawaii, American Samoa và Quần đảo Virgin - nhưng dường như họ vẫn chưa sẵn sàng để kết thúc chuyến đi.

Gia đình viết rằng, ban đầu họ cũng muốn dừng và trở lại với 'cuộc sống bình thường', nhưng những gì trên đường đi và tình yêu họ có được quá nhiều, nên chuyến đi vẫn tiếp tục…

Chia sẻ

Theo

Reuters

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất