Liên tục bị khách du lịch đùa độc ác, chú khỉ đáng thương đã qua đời

Chia sẻ

Đoạn video dài 17 giây ghi lại cảnh chú khỉ vồ lấy túi thức ăn có chứa pháo do một du khách ném vào đã khiến nhiều người bức xúc. Nghiêm trọng hơn, cú nổ đã khiến chú khỉ bị mất một ngón tay.

Theo người dùng Twitter có biệt danh zoologiMY, sự việc này xảy ra hồi tháng trước tại vườn thú hoang dã Taman TAR, thuộc thành phố Ampang (Malaysia), do một tổ chức phi chính phủ quản lý.

Chú khỉ tên Michai này có vẻ rất đói và tỏ ra vô cùng hứng khởi với túi thức ăn mà người du khách vứt cho. Tuy nhiên, chú lại không hề hay biết mối nguy hiểm tiểm ẩn bên trong một gói bánh mà du khách vứt cho mình.

1

Chỉ đến khi quả pháo phát nổ, Michai mới giật mình và ngã ra sau trong tiếng cười man rợ của người đàn ông. Sau sự cố này, chú khỉ đáng thương bị mất một ngón tay và hoảng loạn tinh thần.

Đau lòng hơn, Michai một lần nữa bị một đám thanh thiếu niên vô ý thức dùng xe rượt và tông chết, rồi bỏ chạy. Sự việc xảy ra hồi thứ 7 tuần trước, khiến Michai bị trọng thương. Dù nhanh chóng được các nhân viên y tế sở thú đưa tới cở sở y tế để chửa trị, nhưng do mất quá nhiều máu, Michai đã không qua nổi.

2 3

Đoạn video tung lên mạng đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Hầu hết tất cả mọi người đều đánh giá hành vi của người đàn ông này là vô nhân tính, và bày tỏ lòng xót xa với chú khỉ tội nghiệp.

Các tổ chức bảo vệ động vật lập tức lên tiếng kêu gọi các nhà chức trách từ giờ trở đi nên có những biện pháp thắt chặt an ninh tại các vườn thú, để tránh các trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Bảo Toàn (Theo Liveleak)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất