Vòng quanh Thế giới

Nghĩ chủ cũ sẽ tìm lại mình, chú chó nhỏ đi bộ 21 km về lại nơi bị bỏ rơi

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Dù biết người chủ đã bỏ rơi mình bên lề của một vách núi, chú chó nhỏ này vẫn quyết tâm quay lại nơi mình bị bỏ để mong chủ cũ đến đón sau khi được nhận nuôi vào một gia đình mới.

Dù biết người chủ đã bỏ rơi mình bên lề của một vách núi, chú chó nhỏ này vẫn quyết tâm quay lại nơi mình bị bỏ để mong chủ cũ đến đón sau khi được nhận nuôi vào một gia đình mới. Tình yêu và sự mong nhớ đối với người chủ cũ đã khiến cậu bạn lông xù này nổi tiếng trên khắp mạng xã hội.

Vào một ngày nọ, anh Panithan Rattanathum đã phát hiện ra một chú chó đen đáng yêu nằm bên lề của ngọn núi Doi Ang Khang, thành phố Chiang Mai (Thái Lan). Khi được tìm thấy, chú chó trông rất tội nghiệp, nằm buồn bã như đang đợi một ai đó.

Chú chó được tìm thấy khi đang nằm bên lề của ngọn núi Doi Ang Khang, thành phố Chiang Mai (Thái Lan).

Khi được tìm thấy, chú chó trông rất tội nghiệp, nằm buồn bã như đang đợi một ai đó.

Vì lo lắng cho sự an toàn của chú chó, anh Panithan đã đưa chú đến bác sĩ thú y địa phương. Dù phải ngồi trong xe hơi cùng một người lạ, nhưng chú chó nhỏ trông không hề sợ sệt, thậm chí dường như đã quen với việc được đi bằng ô tô. Vì lẽ đó, anh Panithan đoán rằng chú chó này bị đi lạc hoặc bị bỏ rơi chứ không phải là chó hoang.

Bên cạnh đó, anh Panithan còn nỗ lực tìm lại chủ cho cún con tội nghiệp, nhưng cũng khẳng định rằng nếu trong trường hợp không ai đến nhận, anh sẽ nuôi chú chó. Quả thật, chú chó sau đó đã là một thành viên của gia đình anh Panithan và được đặt cho cái tên Lucky.

Sau khi được nhận nuôi, gia đình mới gọi chú chó là Lucky.

Tuy nhiên, chưa đến một tuần, Lucky đã bỏ trốn khỏi nhà mới để… đi tìm chủ cũ.

Tuy nhiên, chưa đến một tuần, Lucky đã bỏ trốn khỏi nhà mới để… đi tìm chủ cũ. Theo bài đăng tải của anh Panithan trên trang Facebook cá nhân, anh cho biết thoạt đầu, cả gia đình đều nghĩ Lucky bị trộm mất bởi cổng nhà bị mở toang. Vì quá hoảng loạn, anh đã vội báo cảnh sát và thậm chí còn nhờ một đài phát thanh tìm chú chó bị thất lạc.

Sau nhiều giờ tìm kiếm nhưng không có kết quả, ngày hôm sau, một người bạn gửi anh Panithan bức ảnh mà anh ta chụp được khi tình cờ thấy Lucky nằm bên lề của ngọn núi Doi Ang Khang - nơi mà Lucky được gia đình mới tìm thấy vào một tuần trước. Bằng cách nào đó, chú chó nhỏ này đã đi bộ khoảng 21 km để về lại chỗ cũ.

Thoạt đầu, cả gia đình đều nghĩ Lucky bị trộm mất bởi cổng nhà bị mở toang. Vì quá hoảng loạn, anh Panithan đã vội báo cảnh sát và thậm chí còn nhờ một đài phát thanh tìm chú chó bị thất lạc.

Hôm sau, một người bạn gửi anh Panithan bức ảnh mà anh ta chụp được khi tình cờ thấy Lucky nằm bên lề của ngọn núi Doi Ang Khang - nơi mà Lucky được gia đình mới tìm thấy vào một tuần trước.

Theo suy đoán của anh Panithan, chú chó Lucky đã tìm đường về lại nơi bị bỏ rơi với hi vọng người chủ cũ sẽ đến đón.

Dù có những ký ức không vui vẻ nhưng giờ đây, Lucky đã tìm được một gia đình thực thụ.

Theo suy đoán của anh Panithan, chú chó Lucky đã tìm đường về lại nơi bị bỏ rơi với hi vọng người chủ cũ sẽ đến đón. May mắn thay, anh Panithan đã tìm được và đưa Lucky trở về nhà một lần nữa.

Dù có những ký ức không vui vẻ nhưng giờ đây, Lucky đã tìm được một gia đình thực thụ - nơi mà cả Panithan lẫn bố mẹ của anh đều hoảng loạn và nỗ lực tìm kiếm khi chú chó nhỏ mất tích. Hi vọng rằng, Lucky sẽ hạnh phúc trong ngôi nhà mới của mình.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất