Vòng quanh Thế giới

Chú chó 'trôi dạt' qua 5 chuyến bay, vượt gần 6.000km mới về bên chủ nhân

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Do sự bất cẩn của hãng hàng không, chú chó Ren bị thất lạc suốt 24 giờ và phải trải qua quãng đường rất dài tới gần 6.000km mới có thể gặp chủ.

Josh Schlaich, chủ nhân của Ren mới 8 tuần tuổi, cho biết thú cưng của anh và chú chó của anh trai được gửi lên một chuyến bay hãng Delta Airlines từ Richmond, bang Virginia đến Boise, bang Idaho và dự kiến tới nơi vào đêm 17/3.

Tuy nhiên, khi Schlaich đến sân bay Boise để nhận Ren, anh chỉ nhận được con chó của anh trai. Cả hai con chó được một nhà lai tạo ở Richmond gửi trên cùng một chuyến bay nhưng con chó của Schlaich lại thất lạc.

Chú chó Ren bị gửi nhầm tới địa chỉ khác. Ảnh Josh Schlaich

Sự việc nhầm lẫn xảy ra khi Schlaich nhận được cuộc gọi từ nhân viên của hãng hàng không Delta thông báo, chuyến bay chở Ren bị trì hoãn. Họ cũng cung cấp cho anh số điện thoại của Chris - người chăm sóc Ren trong hành trình.

Thế nhưng, khi Schlaich gọi vào số điện thoại này lại không liên lạc được. Điều này khiến Schlaich và vợ vô cùng bực tức. Cặp đôi cho rằng, dịch vụ của hãng hàng không này quá vô lý.

Anh Josh Schlaich, chủ của chú chó Ren. Ảnh KTVB

Sau khi sự việc xảy ra, hãng hàng không Delta Airlines đã lên tiếng xin lỗi, tuyên bố sẽ hoàn trả chủ nhân của chú chó Ren toàn bộ chi phí.

Đại diện của hãng hàng không cũng cho biết, do có sự nhầm lẫn giữa hai chú chó nên Ren đã bị đưa nhầm lên chuyến bay có điểm cuối là Las Vegas. Sau đó, Ren đã được chuyển đến Salt Lake City, Utah trước khi đến Boise trong suốt 24 tiếng. Tổng cộng, chú chó nhỏ đã phải vượt qua gần 6.000km và đổi tới 5 chuyến bay mới có thể trở về gặp chủ.

Hành trình di chuyển của chú chó Ren. Ảnh Daily Mail

Hãng hàng không Delta Airlines cũng cho biết, Ren đã được chăm sóc cẩn thận trong suốt hành trình của mình. Mãi đến ngày 19/3 vừa qua, vợ chồng Schlaich mới “thở phào nhẹ nhõm” khi chú chó về bên họ một cách an toàn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất