Vòng quanh Thế giới

Chú chó thiếu kiên nhẫn bấm còi inh ỏi giục chủ nhân sớm quay về

Thiên Ân
Chia sẻ

Chú chó thiếu kiên nhân đã nhảy lên ghế ngồi có vô lăng và nhấn còi inh ỏi khi chủ của nó rời khỏi xe để mua đồ trong cửa hàng.

Video chó thiếu kiên nhẫn bấm còi inh ỏi giục chủ nhân

Đoạn video do Daily Mail đăng tải cho thấy một con chó dường như thuộc giống hỗn hợp Shar Pei bị nhốt trong một chiếc ô tô đậu bên đường ở Melbourne, Australia.

Con chó ngồi trên ghế tài xế, và thay vì kiên nhẫn chờ đợi chủ nhân đang vào cửa hàng lấy ít đồ, nó lại tinmh nghịch cho chân lên vô lăng, ấn còi inh ỏi để cảnh báo ông chủ.

Video ban đầu được Steele von Hoff, một tay đua xe đạp chuyên nghiệp, đăng trên Instagram. Anh chia sẻ mình từng làm điều tương tự như chú chó trong video khi còn nhỏ, lúc đợi mẹ vào siêu thị mua đồ.

Một lúc sau khi chú chó bấm còi inh ỏi, ông chủ của nó xuất hiện và dường như “mắng yêu” con vật trước khi thả nó ra ngoài cùng với những người bạn lông xù khác.

Video hiện thu hút nhiều sự chú ý. Dù người đàn ông lớn tuổi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì để chú chó một mình trong xe, nhiều người khác lại chỉ quan tâm đến vẻ đáng yêu của con vật.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất