Vòng quanh Thế giới

Chú chó sống sót kỳ diệu khi bị mũi tên bắn xuyên đầu

Chia sẻ

Bị mũi tên bắn xuyên qua đầu nhưng rất may chú chó đã được bác sỹ thú y rút chiếc mũi tên ra khỏi đầu, mà không gây thương tích gì nặng.

Vào hôm thứ năm tuần trước, nhiều người đi đường trên phố 798 quận Arts ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nhìn thấy một chú chó màu đen tội nghiệp đi lang thang với một mũi tên bắn xuyên qua đầu.

Chú chó đáng thương bị một mũi tên đâm xuyên đầu

Chú chó đáng thương bị một mũi tên đâm xuyên đầu

2

Giữa trưa nắng chang chang, dường như chú chó này đang cố gắng để tìm kiếm một ai đó có thể giúp đỡ mình lấy chiếc mũi tên ra để cứu mạng sống.

Rất may, một vài người chứng kiến cảnh tượng này đã đưa chú chó tới một phòng khám thú y gần đó để cứu chữa. Nhờ sự tận tâm và chuyên môn của bác sỹ tại đây, chú chó đã được cứu sống. Mũi tên được lấy ra khỏi đầu mà không gây tổn thương lớn cho hộp sọ.

Tìm kiếm sự giúp đỡ giữa trưa nắng gay gắt

Tìm kiếm sự giúp đỡ giữa trưa nắng gay gắt

Một nhóm người tốt đã đưa chú chó này tới bác sỹ thú y để cứu chữa

Một nhóm người tốt đã đưa chú chó này tới bác sỹ thú y để cứu chữa

Rất may, vết thương không bị nặng

Rất may, vết thương không quá nặng

6

Trong số những người đưa chú chó này tới phòng khám, có một thợ pha café tốt bụng đã nhận nuôi chú. Đồng thời, anh ta cũng chi trả toàn bộ số tiền khám và phẫu thuật cho bác sỹ tại phòng khám, nơi đã cứu mạng chú chó.

Rất nhiều người chứng kiến và cư dân mạng đã ca tụng việc làm hào hiệp cũng như tràn tình thương yêu động vật của anh chàng này. Một số khác bày tỏ sự vui mừng cho số phận của chú chó đáng thương đã bị ai đó bắn tên vào đầu đã được cứu sống.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất