Vòng quanh Thế giới

Chú chó mất mạng khi bảo vệ chủ khỏi bị rắn độc cắn

Thiên Ân
Chia sẻ

Một con chó pit bull 8 tháng tuổi đã chết sau khi bị rắn độc cắn 4 lần trong lúc bảo vệ các cậu chủ nhỏ.

Chú chó Zeus bị rắn cắn chết khi bảo vệ hai cậu chủ nhỏ.

Chú chó Zeus tấn công một con rắn san hô để bảo vệ hai anh em Oriley và Orion khi chúng đang lau chùi một chậu nước bên ngoài nhà của gia đình ở quận Sumter, bang Florida (Mỹ).

Những đứa trẻ đã không nhìn thấy con bò sát nọc độc trượt về phía chúng, nhưng con chó pit bull đã thấy và tấn công nó vào hôm 23/9, cha của hai bé trai, ông Gary Richardson, giải thích.

Richardson nói với Fox 35 Orlando: “Thật bất ngờ, nó bắt đầu tấn công con rắn đến gần các con trai tôi và lắc nó. Con rắn cắn lại nó 4 lần. Mặt của Zeus đột nhiên sưng lên và khi nó ngẩng đầu lên khỏi mặt đất, họ có thể thấy cơ thể vô hồn của một con rắn màu đỏ, vàng và đen”.

Gia đình đã nhanh chóng đưa chú chó đến Bệnh viện thú y Ocala để được điều trị bằng thuốc chống nọc độc nhưng chú chó rơi vào tình trạng nguy kịch và chết vào hôm sau.

Các con nhà Richardson tạm biệt chú chó cưng lần cuối.

Theo ông Richardson, chú chó cưng Zeus đã sống với gia đình ông từ tháng 1. “Nó là con chó trung thành nhất mà tôi biết”, ông nói. “Tôi nợ nó vì đã cứu mạng các con mình”.

Gia đình Richardson đã lập một trang Gofundme để giúp trang trải chi phí thú y của anh ta vượt quá 1.000 USD và cũng để chia sẻ câu chuyện về hành động dũng cảm của chú chó cưng của họ.

Georgina giải thích cô hy vọng Zeus sẽ sống với tư cách là một đại sứ cho giống chó pit bull 'và chứng minh cho mọi người thấy chó pitpull không hung hăng như họ nghĩ. “Nếu bạn đối xử với chúng tốt, chúng sẽ sẵn sàng hy sinh cuộc sống cho bạn và tôi nợ nó vì đã cứu mạng hai con tôi”, mẹ của hai đứa trẻ nói.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất