Vòng quanh Thế giới

Chú chó dính bê bết máu 'tố cáo' tội ác kinh hoàng trong căn hộ có hai mẹ con

Theo Mirror
Chia sẻ

Tình cờ thấy chú chó cưng nhà bà Hampton dính máu bê bết khắp người, hàng xóm đã báo cảnh sát và phát hiện xác chết của người phụ nữ 64 tuổi trong tư thế đầu lìa khỏi cổ.

Vào 10h45 sáng 17/08, những người hàng xóm tình cờ thấy chú chó cưng của bà La Megan Estes Hampton, sống tại Laguna Beach, tiểu bang California (Mỹ), dính máu bê bết ở khắp người. Vì quá hoảng hốt, họ đã gọi cảnh sát thông báo tình hình.

Thuật lại hiện trường, cảnh sát trưởng Laura Farinella cho biết: “Khi đến nơi, những người hàng xóm nói với cảnh sát rằng họ nghe thấy nhiều tiếng cãi vã và la hét trong ngôi nhà của bà Hampton. Lúc cảnh sát xông vào nhà để kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ đã tắt thở”. Theo trang Mirror, người phụ nữ này đã bị chặt đầu.

Khu phố sinh sống của hai mẹ con nhà bà Hamptons.

Thi thể trên được Sở Cảnh sát Laguna Beach (LBPD) xác định là bà Megan Estes Hampton, 61 tuổi. Lúc này, cảnh sát đặt con trai của bà Hampton là Matthew Bryson McDonald (34 tuổi) vào diện nghi phạm, đồng thời phối hợp cùng Sở Cảnh sát Laguna chia sẻ những thông tin về thanh niên này đến tất cả các cơ quan chức năng ở Quận Cam, bao gồm thông tin về chiếc xe mà nghi phạm đang sử dụng.

Thi thể được Sở Cảnh sát Laguna Beach (LBPD) xác định là bà Megan Estes Hampton, 61 tuổi.

McDonald (34 tuổi), bị buộc tội giết chết mẹ mình.

Vào buổi trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã chặn đầu một chiếc ô tô được cho là của McDonald và áp giải anh ta về nơi giam giữ. Hôm sau, 18/08, McDonald bị buộc tội giết người.

Cảnh sát trưởng Farinella cho biết, vào lúc hàng xóm phát hiện ra những điều bất thường liên quan tới bà Hampton, anh ta là người duy nhất có mặt trong nhà. Hơn nữa, chỉ có hai mẹ con bà Hampton sống trong căn hộ di động này.

Theo Sở Cảnh sát Laguna Beach, những người hàng xóm hiểu rõ mẹ con nhà Hampton đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn trước đó, và McDonald vốn có nhiều “triệu chứng tâm lý”.

Cảnh sát đang tích cực điều tra vụ án mạng này.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất