Vòng quanh Thế giới

Chồng ném vợ người Việt qua cửa sổ, con gái 5 tuổi nhanh trí cứu mạng mẹ nhờ hành động này

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Nhờ sự nhanh trí, cô bé 5 tuổi đã cứu mạng mẹ khi cha em ném mẹ qua cửa sổ trong lúc tức giận.

Bé gái nhanh trí gọi hàng xóm giúp đỡ khi cha ném mẹ qua cửa sổ.

Tài xế taxi 48 tuổi người Singapore nhiều lần cố ném cô vợ Việt Nam, 29 tuổi, ra khỏi cửa sổ căn hộ tầng 9 khi hai người cãi nhau “nảy lửa” về vấn đề tiền bạc hồi tháng 5 năm nay.

Cãi vã phát sinh khi cô vợ đã gửi một số tiền tiết kiệm về Việt Nam thay vì dùng tiền để mua nhà.

Trong lúc căng thẳng, người chồng nói anh ta muốn vợ “hãy chết đi” rồi bế cô này định ném qua cửa sổ nhà bếp khi vợ đang đánh răng.

Vợ mất thăng bằng và ngã xuống đất khiến người đàn ông giận dữ tiếp tục bế vợ để ném qua cửa sổ bằng được. Người phụ nữ sợ hãi nắm lấy cánh cửa máy giặt gần đó để giữ mạng sống. Lúc này hai chân của người phụ nữ đã lơ lửng ngoài cánh cửa, theo phó công tố viên Joshua Lim.

Rất may, đúng lúc đó cô con gái 5 tuổi của cặp vợ chồng nhanh trí phản ứng. Bé la lên kêu gọi sự giúp đỡ. Em chạy dọc hành lang chung cư để thu hút chú ý của hàng xóm. Bé gái cũng gõ cửa nhà hàng xóm và liên tục kêu gọi mọi người trợ giúp.

Khi nghe thấy con gái khóc, người đàn ông liền thả tay vợ ra. 3 người hàng xóm liền vào nhà để giúp người phụ nữ. Một trong số họ đã gọi báo cảnh sát về việc người đàn ông đang cố tình đẩy vợ khỏi cửa.

Thấy vậy, người đàn ông giận dữ vẫn cố chấp và đẩy vợ ra ngoài cửa. Cô bé sợ hãi lại chạy đi tìm sự giúp đỡ của nhiều người hơn. May thay, bà mẹ đã kịp bám vào vật an toàn khi chồng mình nhất quyết buông tay cô ra.

Cảnh sát sau đó có mặt và bắt giữ người đàn ông. Anh ta sẽ bị tuyên án vào ngày 9/1.

Cách xử lý tình huống nhanh trí của bé gái thực sự hữu ích trong trường hợp này và cứu được mạng người mẹ.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất