Vòng quanh Thế giới

Chồng ly dị vì bị vợ bạo hành hơn 10 năm

Theo SCMP
Chia sẻ

Không chỉ bị đâm xe, người vợ còn từng dùng chai bia đập vào đầu và dùng dao đâm vào ngực chồng.

Hôm 11/5, một phụ nữ ở thành phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc bị tòa kết án tù treo sau khi đâm xe vào chồng. Đồng thời, thẩm phán cũng chấp thuận đơn xin ly hôn của người chồng, sau khi anh này không thể tiếp tục chịu đựng những cuộc bạo hành thường xuyên của vợ trong suốt hơn 10 năm qua.

Lần bạo hành gần đây nhất diễn ra vào hồi đầu năm nay. Khi đó, cặp vợ chồng giấu tên đang đứng chờ đèn đỏ thì xảy ra cãi vã, nên người chồng ra khỏi xe và bỏ đi. Tuy nhiên, thay vì đi tiếp, người vợ đã nhấn chân ga và lao xe vào chồng. Mặc dù cố gắng tránh né chiếc xe đang lao tới nhưng người chồng vẫn bị bánh xe chèn qua người và bị thương nặng.

Vợ lái xe đâm vào người chồng.

Tại bệnh viện, người chồng được chẩn đoán có nhiều xương bị gãy, nhiều vết thâm tím trên người xuất huyết bên trong. Điều đáng ngạc nhiên là đây không phải lần đầu người chồng bị vợ bạo hành. Hầu hết các cuộc cãi vã đều kết thúc bằng việc người chồng phải chịu đau đớn.

Một lần, anh này suýt mất mạng sau khi bị vợ dùng dao đâm vào ngực. Không chỉ vậy, một lần khác, anh bị mất máu quá nhiều do vợ dùng chai bia đập vào đầu.

Mặc dù bị đánh đập nhiều lần không thương tiếc, người chồng vẫn luôn một lòng với vợ. Ngay cả khi xin ly hôn trong vụ bạo hành gần đây nhất, người chồng vẫn mong tòa án xét xử nương tay, khoan dung với vợ mình. Người vợ sau đó bị kết án 10 tháng tù giam nhưng hoãn thi hành án trong 18 tháng.

Tôi là một người cổ hủ. Chuyện vợ chồng cãi vã là một việc rất xấu hổ, tốt nhất là vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau, nên tôi mới chọn cách nhẫn nhịn. Tuy nhiên, càng nhẫn nhịn, cô ấy càng bạo lực“, người chồng nói.

Chia sẻ

Theo

SCMP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất