Vòng quanh Thế giới

Chồng bạo hành vợ dã man vì không chịu mua vui cho đám bạn, thái độ của cảnh sát còn đáng căm phẫn hơn

Phương An
Chia sẻ

Không chịu nhảy múa mua vui trong bữa tiệc, người phụ nữ trẻ bị chồng và đám bạn của anh ta lột sạch đồ, làm nhục và tra tấn dã man.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh một cô gái trẻ người Pakistan tố cáo người chồng vũ phu của mình đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội nước này. Trong đoạn video, chị Asma Aziz (22 tuổi, đến từ Lahore) xuất hiện với mái đầu trọc lốc với vô số vết bầm tím trên người, chị vừa lấy tay gạt nước mắt vừa tố cáo người chồng vũ phu của mình là Mian Faisal và đám bạn của anh ta.

Video: Người phụ nữ tố cáo cô bị chồng và đám bạn bạo hành

Chị Aziz cho biết, chị và anh Faisal đã kết hôn được 4 năm. Trước đó, chị Aziz đã trải qua một đời chồng và có 3 đứa con. Mặc dù trước đó Faisal khá hòa nhã nhưng sau khi kết hôn được 6 tháng, anh ta đã thay đổi rất nhiều và trở nên bạo lực. Bên cạnh đó, chồng của Aziz còn thường xuyên mời bạn bè tới nhà tiệc tùng, chè chén say sưa.

Vào sáng 24/3, khi màn tiệc thâu đêm vẫn còn tiếp diễn, chồng của Aziz và đám bạn của anh ta yêu cầu cô nhảy múa để mua vui cho họ nhưng bị cô từ chối. Tức giận vì vợ không chịu nghe lời, Faisal và đám bạn đã xông vào lột sạch đồ của cô, tra tấn và làm nhục cô.

Chị Aziz với mái tóc bị cạo trọc và vô số vết thâm tím trên người.

Họ xé rách quần áo của tôi, trước khi tôi bị một gã hầu bàn đè xuống để Faisal cạo trọc đầu tôi và châm lửa. Thậm chí, anh ta và đám bạn còn đánh đập tôi bằng ống nước. Không chỉ vậy, nhóm đàn ông kia còn dọa sẽ siết cổ tôi cho tới chết“, Aziz nghẹn ngào kể lại.

Vào ngày hôm sau, chị Aziz đã trốn thoát khỏi căn nhà đó và tới đồn cảnh sát báo án. Thế nhưng, cảnh sát không những không đòi lại công bằng cho Aziz mà còn yêu cầu chị đưa tiền hối lộ thì mới giải quyết vụ việc. Aziz cũng bị từ chối điều trị y tế vì cảnh sát liên tục vòi tiền cô.

Chị Aziz và chồng.

Aziz chia sẻ: “Cảnh sát đòi tôi trả tiền mới cho đi kiểm tra y tế, nhưng tôi không có tiền để đưa cho họ. Tôi đào đâu ra tiền để đưa cho họ chứ?“.

Do bố mẹ Aziz đều đã qua đời, cô không còn ai để nương tựa nên người mẹ trẻ quyết định đăng tải video lên mạng xã hội để tìm kiếm sự giúp đỡ. Sau khi đoạn video được đăng tải, cảnh sát Pakistan đã bắt giữ chồng Aziz và một nghi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất