Vòng quanh Thế giới

Choáng với những ngón chân siêu dài của nữ sinh viên Đài Loan

Chia sẻ

Với đủ 3 đốt, ngón chân của nữ sinh viên người Đài Loan khiến nhiều cư dân mạng choáng váng khi nó dài tới 5 cm, nhất là so với ngón tay cô thì nó dài gần tương đương trong khi cô nữ sinh viên này chỉ cao vỏn vẹn 1,51m.

Một nữ sinh viên Đài Loan đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông nước này ngay sau khi chia sẻ lên mạng bức ảnh chụp ngón chân kỳ lạ của mình.

Ngón chân dài gần bằng ngón tay

Ngón chân dài gần bằng ngón tay

Danh tính thực sự của nữ sinh viên này hiện vẫn đang được giấu kín, tuy nhiên cô tiết lộ rằng mình đang học tại trường Đại học Tunghai ở thành phố Đài Trung.

Bức ảnh chia sẻ lên Facebook đã nhận được 500 lượt share và hơn 11.000 lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải. Nhiều người tỏ ra lúng túng không hiểu liệu đây là bàn chân hay một bàn tay nữa.

Nữ sinh này viết status kèm bức ảnh: “Tôi không cao, tôi chỉ cao 1,51m nhưng những ngón chân của tôi lại rất dài, dường như chúng chẳng có vẻ gì là hợp với nhau cả. Từ bé, mỗi khi tôi đi dép tông thì hầu như mọi người đều chú ý tới bàn chân của tôi.

Ngón chân thứ hai của cô gái dài tới 5 cm

Ngón chân thứ hai của cô gái dài tới 5 cm

Mọi người sẽ xúm lại và hỏi tôi cứ như mình là một sinh vật lạ vậy. Dường như chúng không được phát triển cân xứng với nhau, ngon chân thứ 2 của tôi dài hẳn lên tới 5 cm”.

Ngoài việc các ngón chân dài thì các kẽ chân cũng khá rộng, hai bàn chân của nữ sinh này thậm chí có thể đan các ngón lại với nhau giống như bàn tay.

Cô gái này còn cho biết thêm, cả bố và mẹ cô cũng có kiểu ngón chân “dài ngoằng” tương tự như vậy.

Các kẽ chân rộng thậm chí có thể đan vào nhau

Các kẽ chân rộng thậm chí có thể đan vào nhau

“Lúc còn nhỏ tôi cứ nghĩ rằng ngón chân của mình hoàn toàn bình thường. Khi lớn lên 1 chút tôi nhìn thấy ngón chân của những người khác thì tôi nghĩ rằng do chân của họ ngắn. Nhưng dần dà tôi nhận ra rằng mình có bàn chân thật khác người”, cô gái này viết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất