Vòng quanh Thế giới

Choáng với nhà hàng cho khách khỏa thân để 'tập trung vào món ăn'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở thủ đô London đang thu hút sự háo hức và tò mò rất lớn. Điều này có thể được thấy qua con số 46.000 thực khách đang ở trong danh sách chờ.

Nhà hàng Bunyadi chính thức khai trương tối hôm 10/6 tại một địa điểm nằm ở phía đông nam thủ đô London. Đầu bếp chính của nhà hàng mới này cho biết, ông hy vọng việc khỏa thân sẽ giúp thực khách tập trung vào món ăn và khuyến khích họ thử những món mới.

Nữ phóng viên Emily và nam phóng viên Jame trải nghiệm nhà hàng khỏa thân

Nữ phóng viên Emily và nam phóng viên Jame trải nghiệm nhà hàng khỏa thân

Dự định chỉ mở trong 3 tháng, nhà hàng Bunyadi cho biệt, họ muốn tạo ra “một sự tự do thuần khiết”, cung cấp cho thực khách sự trải nghiệm về thưởng thức món ăn trong trạng thái “thuần khiết nhất”.

Những thực khách sẽ được đón chào bởi các nhân viên nhà hàng gần như khỏa thân và họ sẽ được phục vụ các món ăn cũng hoàn toàn tự nhiên trong một trải nghiệm được cho là sẽ giúp mọi người chỉ tập trung vào món ăn.

Hai phóng viên của MailOnline lần đầu tiên gặp nhau trong tình trạng khỏa thân trong nhà hàng và họ đã chia sẻ trải nghiệm tại nhà hàng đặc biệt Bunyadi trên lập trường từ một người nữ và một người nam.

Trải nghiệm của nữ phóng viên Emily

Trên đường đến nhà hàng, tôi nhận thấy mình có cảm giác đôi chút căng thẳng và hồi hộp giống như trong cuộc hẹn hò đầu tiên. Cảm giác cũng rất lạ bởi tôi chưa bao giờ khỏa thân trong những lần hẹn hò đầu tiên.

Nữ phóng viên Emily

Nữ phóng viên Emily

Khỏa thân không làm tôi khó chịu. Tôi hạnh phúc hơn với cơ thể của mình và tôi cảm thấy hồi hộp khi biết mình sẽ sớm khỏa thân đi lại như ngày tôi được sinh ra.

Những nhân viên phục vụ nhà hàng, cả nam và nữ, đều khỏa thân. Tuy nhiên, những bộ phận cơ thể nhạy cảm của họ vẫn được che đậy một cách khéo léo bằng những bộ đồ lót nhỏ xíu làm bằng lá hay những thứ có màu giống màu da người.

Nữ phóng viên đã kể về trải nghiệm của mình ở nhà hàng khỏa thân

Nữ phóng viên đã kể về trải nghiệm của mình ở nhà hàng khỏa thân

Tuy nhiên, những ý tưởng hay ho của tôi về việc khỏa thân giải phóng bản thân trước mọi người không hoàn toàn biến thành sự thực.

Bước vào The Bunyadi - một nhà hàng trông có vẻ không được sạch sẽ, tối mờ và chỉ có thể vào được cổng nhờ một bảo vệ, tôi bị khó chịu bởi một luồng nhiệt ẩm, có lẽ đó là cách để khuyến khích khách hàng cởi bỏ quần áo.

Emily cầm tờ giấy nội quy mà thực khách nào cũng được phát khi đến nhà hàng

Emily ban đầu rất thích thú với ý tưởng của nhà hàng

Ngay lập tức, trán tôi bịn rịn mồ hôi và tôi bị giằng xé giữa ý muốn thưởng thức một cốc cocktai mát lạnh hay là đến ngay phòng thay đồ - nơi tôi sẽ được cung cấp một ngăn tủ khóa, một bộ áo choàng mịn và đôi dép trắng đi trong nhà.

Không khí ấm đến mức không thể chịu được và khi tôi cởi phắt cái váy của mình ra, tôi không nghĩ là tôi đã từng có cảm giác phấn khích nhiều đến vậy khi cởi bỏ quần áo - rất xin lỗi các bạn trai cũ.

Tuy nhiên, trải nghiệm không hoàn toàn thú vị với nữ phóng viên

Tuy nhiên, trải nghiệm không hoàn toàn thú vị với Emily

Emily nhận ra rằng, trải nghiệm ở nhà hàng này giống rất nhiều với trải nghiệm thư giãn ở một spa mà cô vẫn có khi đi cùng với các bạn gái của mình.

Sau khi mặc xong áo choàng, tôi nhập mình vào bóng tối của nhà hàng giống như mê cung. Trong khi tôi - một người ủng hộ việc phô bày cơ thể - mong đợi một không gian mở và sáng thì cách bày trí của nhà hàng là tạo không khí khép kín, dễ chịu với những phòng ăn được quây kín bằng tre.

Tôi đi ăn cùng một bạn gái. Cuối cùng tôi cũng quen với không khí nóng ẩm và thưởng thức cảm giác tại nhà hàng. Bây giờ, chúng tôi cảm thấy mình vừa thoát những được đôi giày cao gót và những bộ trang phục chật chội. Cảm giác của trải nghiệm hoàn toàn thay đổi.

Cảm xúc của các thực khác tại nhà hàng là rất khác nhau. Bạn đồng hành của tôi sốc khi đối mặt với một cặp đôi già tự hào khoe cơ thể của họ.

Trong khi một số rất đứng đắn và nghiêm chỉnh trong nhà hàng thì một số tìm cách phá luật.

Một cặp đôi rõ ràng tìm cách tán tỉnh nhau. Giữa bữa ăn, phòng ăn của họ đột nhiên tối đen. Chúng tôi nghĩ rằng, sẽ có chuyện gì đó xảy ra nhưng cặp đôi này đã bị nhân viên nhà hàng nhắc nhở trước khi mọi thứ đi quá xa.

Về các nhân viên nhà hàng, họ đều trả lời rằng, họ chỉ có cảm giác ngại ngùng ban đầu và đến ngày thứ ba mọi thứ ổn.

Trải nghiệm của nam phóng viên Jame

“Không có hành vi bất nhã, phiền toái hay bất kỳ hoạt động tình dục dưới bất kỳ hình thức nào được phép. Những vị khách không tuân thủ quy định sẽ bị dẫn giải ra ngoài ngay lập tức”. Quy định này được đưa phát bằng giấy cho mọi thực khách.

Nam phóng viên Jame

Nam phóng viên Jame

Bạn có thể nghĩ, một tờ giấy quy định như trên là đủ để “răn đe” hầu hết thực khách đến nhà hàng mà trong đầu không chỉ quan tâm đến mỗi món ăn. Nhưng điều này không đúng với cặp đôi thực khách ở gần tôi.

Cũng giống như Emily, Jame cũng thấy bên ngoài nhà hàng giống như một cái quán khá tồi tàn, không được ai để ý đến. Đón chào Jame là một nhân viên nam đẹp trai trong chiếc áo choàng trắng.

Sau khi cởi bỏ quần áo, mặc áo choàng, tôi và người bạn bước ra bên ngoài với cảm giác giống như những quý tộc thời La Mã - tất cả mọi người đều mặc áo choàng trắng và đi dép trắng, nhấm nháp đồ uống từ những chiếc cốc làm bằng đất sét.

Chúng tôi được phục vụ bởi một nhân viên nữ không mặc gì trừ một bụi cây. Cô tự hào để ngực trần và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của chúng tôi. Sau khi nghe tin về nhà hàng, cô đã tìm đến xin việc. Tất nhiên, nhà hàng này trả lương cao hơn là công việc phục vụ quầy bar của sinh viên bình thường.

Hai phóng viên gặp nhau tại nhà hàng. Họ đã có giây phút ngượng ngùng ban đầu trước khi thoải mái với nhau.

Hai phóng viên gặp nhau tại nhà hàng. Họ đã có giây phút ngượng ngùng ban đầu trước khi thoải mái với nhau.

Khu vực chúng tôi ngồi chỉ được thắp vài ngọn nến với ánh sáng lờ mờ và nhạc chơi nhẹ nhàng. Qua kẽ hở của những cây tre, mọi người có thể nhìn thấy phóng ăn của nhau. Các thực khách đi lại ở khu vực hành lang tối mà không thấy xấu hổ hay ngượng ngùng chút nào nhưng bạn cũng sẽ không dám liếc ai quá một giây vì sợ phá vỡ phép xã giao trong một không khí đặc biệt như thế này.

Cởi bỏ quần áo và thưởng thức bữa tối là điều kỳ cục. Tuy nhiên, khi bạn ngồi trên một khúc gỗ trong một phòng riêng được bao quanh bởi tre và được phục vụ bởi các nữ nhân viên bán khỏa thân thì đột nhiên bạn cảm thấy như thể sẽ bất lịch sự nếu không làm thế dù bạn có quyền lựa chọn.

Bạn có thể cảm thấy khó xử nếu bạn là nam giới và ở một phòng ăn với hai người phụ nữ khỏa thân mà một trong số họ không phải là người yêu của bạn.

Tôi nhận thấy mình nhìn chằm chằm vào mắt nữ tiếp viên nhưng cố gắng không làm như mình quá tập trung vào cuộc trò chuyện với cô. Sự cố gắng của tôi bị phá vỡ khi tôi đánh vỡ một chiếc cốc và nữ tiếp viên phải đến dọn ngay sát chân tôi. Bạn gái của tôi nhìn chằm chằm đây căng thẳng và lắc đầu.

Charles Walker - một trong những giám đốc của nhà hàng, tin rằng, mọi người sẽ quen với việc trên. Ông này ám chỉ rằng, thậm chí những người làm bộ đoan trang hay e thẹn nhất cũng thích ý tưởng của nhà hàng của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

tag-icon
Tin mới nhất