Vòng quanh Thế giới

'Choáng' với chiếc ghế lấp đầy tiền trị giá 1 triệu đô của tỷ phú Nga

Thiên Ân
Chia sẻ

Khách tham quan một bảo tàng ở Moscow đang có cơ hội ngồi trên chiếc ghế 1 triệu USD của một tỷ phú nổi tiếng ở Nga.

Chiếc ghế chứa đầy tiền mặt trị giá 1 triệu USD.

“Money throne x10” là một chiếc ghế được làm bằng các lớp kính chống đạn dày 6,5 cm chứa đầy tiền giấy trị giá 1 triệu đô. Hiện nó được trưng bày tại bảo tàng Art Residence ở phía bắc thủ đô Moscow.

Đây là sản phẩm của nghệ sĩ Alexey Sergienko và doanh nhân tỷ phú Igor Rybakov.

Tỷ phú bán vật liệu xây dựng 47 tuổi hé lộ trong một video đăng trên mạng xã hội: “Chiếc ghế này sẽ nhân lên 10 lần những gì mà một người suy nghĩ hay cảm nhận khi ngồi trên nó. Vì vậy, nếu quý vị nghĩ về điều gì xấu, nó sẽ nhân lên 10 và hãy cẩn thận với suy nghĩ và cảm nhận của quý vị khi ngồi trên ghế”.

Theo Rybakov, ý định của ông là muốn có nhiều người giàu hơn ở Nga, cho những vị khách tham quan thấy sức mạnh của tiền bạc và bắt đầu tập trung vào việc làm giàu.

Tỷ phú Nga muốn khuyến khích mọi người làm giàu.

Rybakov nổi tiếng với những pha nguy hiểm lập dị để thể hiện sự giàu có và khuyến khích người khác tìm kiếm thành công trong kinh doanh.

Trong một hội nghị kinh doanh tại Đấu trường Gazprom ở St Petersburg, ông đã tung “mưa tiền mặt” trị giá 20.000 USD xuống khán giả.

Số tiền này là 1/10 của khoản chi phí 200.000 USD phí diễn giả của ông trong sự kiện. Ông nói cho đi như vậy như một cách “hoàn lại tiền”.

Ông Rybakov, từ thành phố công nghiệp Magnitogorsk, là người sáng lập TechnoNICOL Corporation, nhà sản xuất vật liệu lợp và vật liệu cách nhiệt lớn nhất của Nga.

Ông là cha của 4 người còn và cũng được biết đến là tác giả về những cuốn sách kinh doanh thành công, đồng thời là một nhà từ thiện.

Ông là một trong hơn 100 tỷ phú người Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất