Vòng quanh Thế giới

Nhà chẳng có gì ngoài tiền, hội Rich Kids đón hè bằng thả dáng bên siêu xe, du lịch trên phi cơ riêng làm 'náo loạn' Instagram

Theo The Sun
Chia sẻ

Các cậu ấm, cô chiêu thỏa mình khoe cuộc sống xa hoa hết mức qua những bức ảnh đăng trên Instagram khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Không những xuất hiện trong những bộ phim thần tượng dành cho tuổi teen, “Hội con nhà giàu” còn thực sự gây sức ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra tò mò và thích thú về cuộc sống giàu sang hết mức của “nhân vật chịu chơi này”. Cùng xem cách các cậu ấm, cô chiêu đón hè bằng loạt ảnh sang chảnh hết mức với phi cơ, siêu xe, du thuyền hạng A, cũng như các xa sỉ phẩm khác.

Rich kid cùng xế hộp tắm nắng chào hè.

Những mẫu túi từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nằm trọn trong khung hình với bể bơi vô cực.

Rich kid khoe căn phòng tràn ngập hoa.

Chọn em hay chọn xe?

Thú cưng cũng phải thật khác với người thường.

Coi chừng té em gì ơi!

Đúng chuẩn “tông xuyệt tông”.

Boss có passport chưa mà đi máy bay vậy?

Lại là một cô nàng con nhà giàu quên đội mũ bảo hiểm.

Xe cặp hình như đang là mốt.

Không có phi cơ riêng thì đâu thể gọi là Rich Kid được đúng không?

Một chuyến đi “bình dị” hết sức.

Hiện nay, các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook , Twitter hay Instagram cho phép người dùng có thể tự do truy cập và trở thành một thành viên của “Hội con nhà giàu” chỉ bằng một chiếc smartphone. Tuy nhiên, một cái tên lạ lẫm như richkids.life lại được thiết kế chỉ dành riêng cho các cậu ấm cô chiêu để “khẳng định đẳng cấp” của mình. Để trở thành thành viên của hội, người dùng phải trả một khoản tiền không nhỏ 1000 USD/tháng để duy trì quyền thành viên của mình, được phép chia sẻ thông tin cũng như đăng các dòng trạng thái.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất