Vòng quanh Thế giới

Choáng trước những hình ảnh trong hội chợ tình dục quốc tế: Thân hình gợi tình, vũ đạo bốc lửa

Theo The Sun
Chia sẻ

Hội chợ tình dục quốc tế là một sự kiến lớn nhất của ngành công nghiệp tình dục. Tại đây không chỉ có những gian hàng bày biện đồ ngủ, đồ chơi tình dục mà còn có những màn vũ đạo nóng bỏng, gợi tình.

Hội chợ tình dục Quốc được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Cho đến nay, đây là một sự kiện lớn nhất và sôi động nhất của ngành công nghiệp tình dục trên thế giới.

Khung cảnh bên trong hội chợ tình dục lớn nhất thế giới. 

Vào năm nay, hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 12/10 tới 15/10. Dù mới mở hội được một ngày nhưng bên ngoài hội chợ luôn có những hàng người xếp dài để chờ vào trong. Năm ngoái sự kiện này thu hút hơn 20.000 lượt khách và hơn 400 gian hàng khác nhau.

Nhiều người đang phải xếp hàng dài để vào bên trong hội chợ.

Một người phụ nữ mang theo bạn trai đội mặt nạ lợn tới hội chợ tình dục.

Các gian hàng trong hội chợ tình dục thường bày bán những bộ đồ ngủ gợi tình, các loại đồ chơi tình dục, búp bê tình dục và những phụ kiện liên quan tới chuyện giường chiếu. Những cô nàng búp bê tình dục được đặt trên ghế sofa để khách hàng có thể dễ dàng quan sát.

Búp bê tình dục được bày khắp các gian hàng.

Tại đây, người tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ và xin chữ ký, chụp ảnh cùng những ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng mà họ yêu thích. Vì vậy, cũng không có gì phải ngạc nhiên khi thấy những cô gái ăn mặc “mát mẻ”, “tiết kiệm” vải tới mức tối thiểu đang đứng chụp ảnh hay ký tên ở đây cả.

Các ngôi sao khiêu dâm đang ký tên tặng người hâm mộ.

Họ đang tạo dáng, chụp ảnh, khoe trọn những đường cong gợi cảm.

Bên cạnh đó, người tham gia còn được trải nghiệm xem phim người lớn bằng kính thực tế ảo.

Hội chợ tình dục có một “đấu trường” dành riêng cho những cô nàng quyến rũ thực hiện màn vũ đạo nóng bỏng, bốc lửa, gợi tình.

Những cô nàng diện bộ đồ thiếu vải nhất có thể lên sân khấu “tỏa sáng”.

Hơn nữa, Porn Oscars - bản nhái của lễ trao giải điện ảnh Oscars nổi tiếng của Viện Hàn lâm - cũng được tổ chức tại hội chợ. Đây là dịp để vinh danh những đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên đã đạt được những thành tựu xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp tình dục.

Chia sẻ

Theo

The Sun

tag-icon
Tin mới nhất