Vòng quanh Thế giới

Chó vô tình bắn vào chân người phụ nữ

Thiên Ân
Chia sẻ

Người phụ nữ trúng đạn khi chú chó ngồi cùng cô trong xe hơi giật mình rồi giẫm lên súng đã lên nòng khiến nạn nhân bị thương chảy máu.

Chú chó Molly giật mình nên giẫm phải khẩu súng đã lên nòng khiến người phụ nữ bị thương.

Tina Springer, 44 tuổi, được đưa đến bệnh viện sau khi trúng đạn từ một khẩu súng trong lúc đang ngồi trên ghế hành khách của chiếc ô tô đang chờ tàu chạy qua một ngã trạm đường sắt tại Enid, bang Oklahoma, Mỹ.

Người ta tin rằng chú chó Molly ngồi cùng bà Springer trong xe khi đó đã giật mình lúc đoàn tàu chạy tới nên giẫm lên khẩu súng lục cất trong bảng điều khiển của xe ô tô.

Brent Park, 79 tuổi, lúc đó đang lái chiếc xe, nói với cảnh sát rằng chú chó tha mồi Labrador màu vàng của ông ta đã bắn vào đùi bà Springer, người chăm sóc nó.

Sự việc xảy ra khi chiếc xe dừng đợi tàu đi qua.

Trong một đoạn ghi âm cuộc gọi của cảnh sát, ông Park có nói: “À khẩu súng phát nổ. Cô ấy bị thương ở chân. Cô ấy không tự làm điều đó. Tôi có một con chó ở đây và nó đã giẫm lên khẩu súng”.

Khi người nhận cuộc gọi yêu cầu Park xác nhận con chó đã bắn Springer, người đàn ông này nói thêm: “Vâng, nó đã giẫm lên và súng phát nổ”.

“Cô ấy chảy máu khá nhiều. Cô ấy tỉnh táo nhưng mất máu. Tôi đang cố gắng tìm thứ gì đó để quấn quanh chân cô ấy nhưng cô ấy hét lên”.

Ông Park sau đó dùng thắt lưng để quấn quanh vết thương của Springer để ngăn nó chảy máu. Ông này cho biết khẩu súng lục có cỡ nòng 22 mm thường không có đạn.

Con chó Molly ngồi ở ghế sau ô tô ngay trước khi tai nạn xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất