Vòng quanh Thế giới

Chó trung thành đứng suốt 3 tiếng bên đường bảo vệ bạn bị xe tông chết 

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Chú chó có đốm đen cương quyết ở nguyên hiện trường nơi bạn nó bị xe tông chết suốt 3 tiếng mà không chịu rời đi.

Video chó trung thành đứng suốt 3 tiếng bên đường bảo vệ bạn bị xe tông chết

Những chú chó không chỉ dễ thương, thông minh mà còn có trái tim trung thành. Chúng luôn có mặt mỗi khi những người bạn hay chủ nhân cần. Và câu chuyện sau về một chú chó quyết đứng bảo vệ bạn bị tai nạn sẽ khiến nhiều người trong số chúng ta xúc động và suy ngẫm.

Dựa trên video được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc thời gian gần đây, có thể thấy hai chú chó đang ở giữa con đường đông xe cộ. Chú chó màu trắng nằm trên mặt đất dường như bị thương nặng, trong khi con còn lại quyết đứng yên bên cạnh để bảo vệ bạn. Sự việc xảy ra trên một tuyến đường ở tỉnh Quý Châu.

Chú chó bị thương nặng được cho là bị xe tông và qua đời ở làn đường bên phải và thi thể nó vẫn nằm ở đó. Chú chó có đốm đen cố gắng hết sức để bảo vệ bạn bằng cách đứng nguyên ở hiện trường như vậy suốt 3 tiếng. Nó trước đó đánh thức bạn, rồi kiên nhẫn đợi bạn tỉnh dậy.

Có lúc người ta thấy chú chó đốm đen rên rỉ và sủa trước bạn mình. Dù chú chó trắng chẳng thể tỉnh dậy được nữa, bạn của nó vẫn đứng đó để đảm bảo rằng xe cộ không đâm vào xác bạn.

Một số người qua đường nhìn thấy cảnh tượng này và không muốn xe đâm vào hai chú chó nên đã bê xác con màu đen qua vỉa hè. Kể cả lúc này, chú chó đốm đen vẫn kiên nhẫn ở bên bạn, mãi cho tới khi một số người tới đưa con chó đã chết đi chôn.

Dường như, chú chó trắng là chó nhà, còn người bạn nó là một chú chó hoang. Cả hai con thường chơi đùa cùng nhau nhưng thật đáng buồn khi giờ đây chỉ còn một con.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất