Vòng quanh Thế giới

Cho thuê nhà, người phụ nữ hoảng hốt khi thấy nhà chẳng khác gì địa ngục

Theo Dailymail, The Sun
Chia sẻ

"Một tủ đông đá chất đầy thịt thối bên trong, rác thải cũng xác chuột chết ngập trước một cửa kính bị đập vỡ và mọi thứ trong nhà đều bị hư hỏng nặng", chủ nhân căn nhà bức xúc nói.

Đó là trường hợp của một người phụ nữ người Tasmania, Úc, khi cho một cặp vợ chồng thuê nhà. Họ đã ở đây trong nhiều năm, nhưng mỗi lần tới kiểm tra nhà, chủ nhà đều không phát hiện ra điều gì bất thường vì đồ đạc đã được che đậy rất kỹ.

Sau một thời gian cho thuê, người phụ nữ muốn lấy lại nhà để bán và yêu cầu cặp vợ chồng rời đi. Tuy nhiên, thay vì trao trả chìa khóa, người thuê lại đổi ổ khóa và “tặng lại” cho chủ nhà một ngôi nhà như từ địa ngục.

Quá tức tối, chủ nhà đã chụp ảnh rồi đăng lên trang Facebook cá nhân. Chị bức xúc viết: “Người thuê đã trả lại nhà cho tôi như thế này đây. Chắc họ làm vậy là để trả thù tôi chăng? Một tủ đông đá chất đầy thịt thối bên trong, rác thải cũng xác chuột chết ngập trước một cửa kính bị đập vỡ và mọi thứ trong nhà đều bị hư hỏng nặng”.

Cửa kính bị đập vỡ.

Thịt thối rữa, bốc mùi trong tủ đông lạnh.

Những túi rác cùng xác chuột chết chất cao như núi phía ngoài nhà.

Đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng nề.

Cả căn nhà chẳng khác gì như từ địa ngục ngoi lên.

Những câu chuyện khách thuê nhà rồi ở bẩn cũng không còn là chuyện xa lạ. Tháng 9, chị Laurie Synakowski sống tại thành phố Paris, Pháp, cũng vô cùng hoảng hốt lúc nhận lại nhà sau khi cho thuê 3 tuần. Căn hộ của chị ngập ngụa trong rác thải, phân, nước tiểu cùng những vỏ chai rượu lăn lóc khắp mọi nơi.

Chị Laurie chia sẻ: “Căn hộ mới của tôi giờ không khác gì bồn cầu, đầy phân, nước tiểu và vỏ chai rượu. Nước tiểu dính đầy từ sàn nhà lên trần nhà, cửa ra vào rất khó đóng, giường ngủ không khác gì cái nhà vệ sinh”. Không chỉ vậy, căn phòng còn đầy côn trùng và có mùi khai rất khó ở.

Ga giường từ trắng biến thành màu nâu cáu bẩn.

Sàn nhà đầy vỏ rượu, lon bia.

Căn nhà chẳng khác gì bãi rác thải.

Trong phòng có mùi khai rất khó ngửi.

Bồn rửa mặt bị gãy hỏng.

Chia sẻ

Theo

Dailymail, The Sun

Tin mới nhất