Vòng quanh Thế giới

Cho em ruột thuê nhà, chủ phát hoảng khi đến kiểm tra đột xuất

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Căn phòng biến thành một bãi rác khổng lồ khiến chủ nhà không khỏi rùng mình hoảng hốt.

Một căn phòng cho thuê sau một khoảng thời gian ít nhiều cũng sẽ có thay đổi. Bởi vậy, chủ cho thuê thường rất sợ khi cho những người không sạch sẽ thuê nhà.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh căn phòng sau khi được cô cho thuê 3 năm khiến không ít người cảm thấy hoảng hốt vì độ… hoang tàn của nó. Bất ngờ hơn nữa, người thuê phòng không ai khác lại chính là em gái ruột của chủ nhà.

Bức ảnh được người chủ nhà đăng tải trong một hội nhóm khá nổi tiếng tại Đài Loan. Theo lời của chủ căn phòng, mẹ của chủ nhà để căn phòng này lại cho em gái cô ở. Vì vẫn còn phải vay tiền nên mỗi tháng cần phải nộp một nửa tiền thuê nhà.

Trong thời gian thuê, cô em luôn kì kèo hoặc là nộp tiền nhà muộn, hoặc là không đưa. gần đây thì chuyển đi hẳn. Khi mẹ của chủ nhà cùng chủ nhà đến kiểm tra thì phát hiện căn phòng đã biến thành… bãi rác vô cùng kinh hoàng.

Bài đăng nhận được vô số lượt like cùng bình luận. Thậm chí một vài cư dân mạng còn phát hiện ra trong căn phòng có chiếc lồng nuôi mèo, nhưng để cạnh đó là một cái máy xay thịt khiến mọi người đều… rùng mình không dám nghĩ đến chuyện gì đã xảy ra.

Nhiều người bình luận dưới bài đăng: “Em bạn nên ra bãi rác sống”; “Bạn có muốn lên một chương trình này không? Em bạn sẽ nổi tiếng luôn ấy”; “Sao có thể sống được ở đây chứ?”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất