Vòng quanh Thế giới

Chính trị gia Ấn Độ cầm giày 'choảng nhau' ngay trên bàn họp

Bích Kiên
Chia sẻ

Cuộc tranh cãi giữa hai nhà lập pháp của đảng BJP về cái tên trên tấm biển của một dự án địa phương đã leo thang và trở thành "trận đấu" tay đôi ngay trong cuộc họp.

Video chính trị gia Ấn Độ đánh nhau trên bàn họp.

Sự việc xảy ra tại một cuộc họp ở huyện Sant Kabir Nagar, bang Uttar Pradesh hôm 6/3. Hình ảnh từ video quay bằng điện thoại di động cho thấy nghị sĩ đảng BJP Sharad Tripathi và nhà lập pháp tiểu bang Rakesh Singh Baghel tranh cãi về tấm biển của dự án xây đường ở địa phương. Khi một người hỏi vì sao một cái tên không có trên phiến đá lưu danh được giới thiệu trong ngày khánh thành con đường mới, người còn lại đã đáp trả với những câu nói có tính khiêu khích. Bất ngờ, Tripathi, nghị sĩ từ Sant Kabir Nagar, bất ngờ với lấy chiếc giày của mình, đứng dậy và bắt đầu đánh vào đầu Baghel.

Ban đầu, nhiều người quá choáng váng trước sự việc nhưng sau đó đã can anh ta lùi lại. Lúc đó, anh ta đã đánh nhà lập pháp Baghel 7 lần.

Cuộc ẩu đả chỉ thực sự dừng lại khi cảnh sát can thiệp.

Đây là vụ tấn công thứ hai tại một cuộc họp của ủy ban kế hoạch huyện Sant Kabir Nagar. Cách đó gần 40 km, những người ủng hộ nghị sĩ đảng BJP MLA Anil Singh bị cáo buộc tấn công nhân viên phúc lợi xã hội thành phố Unnao, Alakh Narayan Mishra trong cuộc họp.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất