Vòng quanh Thế giới

Chia tay đòi quà: Con trai tỷ phú kiện người yêu cũ, đòi trả nhẫn 5 tỷ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bị hủy hôn đột ngột, con trai tỷ phú Mỹ Bill Koch cay cú đâm đơn kiện, đòi bạn gái trả lại chiếc nhẫn trị giá 5 tỷ.

Wyatt Koch (31 tuổi), con trai tỷ phú Mỹ Bill Koch (71 tuổi) - người có khối tài sản trị giá 1,7 tỷ USD - đã gửi đơn kiện bạn gái Ive Gabrielle Slocumb (29 tuổi), đòi lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá gần 5 tỷ đồng.

Theo đó, tháng 3, Koch mua một chiếc nhẫn có gắn viên kim cương 8,24 carat, trị giá 180.000 USD (khoảng 4,3 tỷ đồng) để làm quà đính hôn với bạn gái. Tuy nhiên, anh đã bị cô bạn gái này “đá” đột ngột vào tháng 5.

Anh Wyatt Koch, con trai tỷ phú Mỹ Bill Koch.

Sau khi hủy hôn, Slocumb còn nhất quyết không trả lại chiếc nhẫn khiến anh chàng con trai tỷ phú vô cùng bực bội. D đã nhiều lần yêu cầu vị hôn thê trả nhẫn nhưng cô ta lại tráo trở, khẳng định đó là một món quà có điều kiện và không chịu trả lại bất chấp yêu cầu của Koch.

“Cô ta nói sẽ không trả lại chiếc nhẫn, đó là món quà cô xứng đáng được nhận”, Koch nói.

Wyatt Koch cùng bạn gái là Ive Gabrielle Slocumb.

Theo luật sư của Koch, trên thị trường, giá trị của chiếc nhẫn đã tăng lên đến khoảng 250.000 USD (gần 5,7 tỷ đồng). Trong đơn kiện gửi lên tòa án cũng ghi rõ, trong quá trình yêu nhau, Koch cũng từng mua cho Slocumb một dây chuyền bạch kim có đính 56 viên kim cương, trị giá 7.750 USD (hơn 176 triệu đồng). Tuy nhiên, anh không đòi lại món quà này.

Hiện tại, Slocumb có 20 ngày để phản hồi đơn kiện, kể từ khi tòa án có lệnh triệu tập vào ngày 13/12.

Wyatt Koch là nhà thiết kế thời trang. Năm 2015, anh thành lập thương hiệu Wyatt Ingraham, đảm nhận chức giám đốc điều hành của công ty.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất