Vòng quanh Thế giới

Chỉ vì một sai lầm nhỏ, du khách gặp tai nạn kinh hoàng tại công viên động vật hoang dã

Thanh Bình (Theo Mirror)
Chia sẻ

Một sự cố bi thảm đã diễn ra tại một công viên động vật hoang dã ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc khi một con hổ vồ chết một người phụ nữ và làm bị thương một người khác. Đoạn video về vụ tấn công gây sốc đã đang được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Đoạn video cho thấy một người phụ nữ bước ra khỏi một chiếc ôtô, cô nhanh chóng bước sang cửa xe bên trái thì một con hổ lao ra vồ lấy cô. Con vật hoang dã này nhanh chóng tha đi cô gái nọ.

1

Vụ việc kinh hoàng diễn ra tại công viên động vật hoang dã Badalin, Bắc Kinh, Trung Quốc

Tiếp đó, một người đàn ông và một người phụ nữ trung niên, được cho là mẹ của nạn nhân, cũng lao ra khỏi xe và cố gắng cứu người phụ nữ trẻ. Nhưng không may, bà này cũng bị một con hổ khác quay ra tấn công.

Cô gái vi phạm quy tắc khi mở cửa ra khỏi xe trong khu tham quan

Cô gái vi phạm quy tắc khi mở cửa ra khỏi xe trong khu tham quan

Vụ việc kinh hoàng xảy ra hôm thứ 7 tại Công viên động vật hoang dã Badalin ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây quy định du khách được phép lái xe bên trong khu vực nhưng bị cấm ra khỏi xe vì mục đích an toàn.

Các nguồn tin nói với tờ Legal Evening News rằng đây là một gia đình 4 người - một phụ nữ trung niên, một phụ nữ trẻ, một nam giới và một em bé - là những du khách đã đi ô tô vào tham quan công viên.

Con vật hoang dã lao vào tấn công, lôi đi cô gái trẻ chỉ khoảng 15 giây sau khi cô mở cửa xe.

Con vật hoang dã lao vào tấn công, lôi đi cô gái trẻ chỉ khoảng 15 giây sau khi cô mở cửa xe.

Trong vụ tấn công này, người phụ nữ trẻ bị coi là đã vi phạm các quy định về an toàn, tự ý mở cửa xe ô tô trong khi xe đang chạy chậm bên trong công viên vốn là khu vực đang có rất nhiều động vật hoang dã nguy hiểm sinh sống.

ho vo phu nu

Được biết, các nhân viên vườn thú đã có mặt trong ít phút và xua đuổi những con hổ. Người phụ nữ trung niên tử vong tại hiện trường, trong khi người phụ nữ trẻ bị thương nặng.

Hiện công viên hoang dã đã bị đóng cửa sau vụ việc trên và một cuộc điều tra đang được tiến hành. Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra một vụ chết người do hổ vồ tại công viên Badalin, một nhan viên sở thú đã từng bị thiệt mạng do hổ tấn công vào tháng 8/2014.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Bình (Theo Mirror)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất