Vòng quanh Thế giới

Chỉ vài phút xuất hiện, bạn gái của tân Thủ tướng Anh đã gây chú ý vì chi tiết này

Phương An
Chia sẻ

Khi xuất hiện với chiếc váy midi màu hồng nhạt, bạn gái của tân Thủ tướng Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của báo chí.

Tân Thủ tướng Anh Boris Johnson (55 tuổi) đã có bài phát biểu đầu tiên vào ngày 24/7 sau khi chính thức nhậm chức trên phố Downing, trước cửa Dinh thủ tướng. Trong buổi lễ nhậm chức, ngoài các nhân viên, quan chức chính phủ và người thân của ông Boris còn có một nhân vật khiến báo chí đặc biệt chú ý tới đó, đó chính là bạn gái của tân Thủ tướng Anh - cô Carrie Symonds (33 tuổi).

Ông Boris phát biểu sau khi chính thức nhậm chức trên phố Downing.

Trong ngày hôm đó, người bạn gái kém 24 tuổi của ông Boris đã diện một chiếc váy midi màu hồng nhạt của thương hiệu Ghost Luella trị giá 120 bảng Anh, kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn. Sự xuất hiện quá nổi bật của cô Carrie khiến hàng chục ống kính liên tục hướng về phía cô.

Do đó, chỉ sau vài tiếng xuất hiện tại buổi lễ nhậm chức của bạn trai trung niên, chiếc váy mà cô Carrie mặc đã “cháy hàng” tại mọi điểm bán. Bên cạnh đó, biểu hiện ngại ngùng, mỉm cười dè dặt và hành động vén tóc cúi đầu của cô Carrie cũng được thu hết vào ống kính, trở thành chủ đề bàn tán.

Cô Carrie diện váy midi màu hồng nhạt trong buổi phát biểu của bạn trai.

Được biết, Carrie Symonds là con gái của ông Matthew Symonds, người sáng lập tờ báo The Independent. Carrie học ngành lịch sử nghệ thuật tại Đại học Warwick và tốt nghiệp vào năm 2009. Sau một vài công việc liên quan tới quan hệ công chúng, cô Carrie đã gia nhập chiến dịch tái tranh cử thị trưởng London của ông Johnson vào năm 2011.

Carrie cũng từng làm cố vấn cho nghị sĩ Zac Goldsmith trước khi cô được bổ nhiệm vào vai trò giám đốc truyền thông của đảng khi chỉ mới 29 tuổi. Tính ra, cô Carrie đã làm việc 8 năm cho đảng bảo thủ và điều này giúp cô có cơ hội làm việc cùng nhiều lãnh đạo cấp cao. Vào tháng 8/2018, Carrie đã nghỉ việc và sau đó cô trở thành nhân viên truyền thông cho chương trình Vibrant Oceans của Bloomberg.

Mọi khoảnh khắc của cô Carrie cũng được thu hết vào ống kính và trở thành chủ đề bàn tán.

Trong khi đó, tân Thủ tướng Anh Boris đã từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 5 người con, trong đó có một người được đồn là con riêng do ông Boris ngoại tình trong thời gian chung sống cùng vợ hai. Vào tháng 9/2018, ông Boris ly dị với vợ hai là nữ luật sư Marina Wheeler sau 25 năm chung sống.

Mối tình của ông Boris và cô Carrie được đồn sau khi tân Thủ tướng Anh ly hôn vợ hai. Điều này được khẳng định sau khi Carrie xuất hiện trước công chúng cùng ông Boris để ủng hộ ông chạy đua vị trí lãnh đạo đảng vào tháng 6/2019. Nếu điều này xảy ra, Carrie sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử nước Anh chuyển vào tòa nhà này sinh sống mà chưa kết hôn với thủ tướng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất