Vòng quanh Thế giới

Chi tiền tỷ mua nhà, 28 năm sau người phụ nữ mới nhớ tới sự tồn tại của ngôi nhà

Theo QQ
Chia sẻ

Khi đã già, người phụ nữ chợt nhớ ra cô có một ngôi nhà rộng 144m2 trị giá hơn 1 tỷ đồng được mua 28 năm trước mà cô quên sống tại đó.

Mới đây, một đài truyền hình địa phương ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc đã phát đi một tin tức gây sốc cư dân mạng. Theo đó, một người phụ nữ đã mua một ngôi nhà trị giá 330.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) ở Thâm Quyến từ 28 năm trước và quên đi sự tồn tại của nó sau khi mua.

Cho tới 28 năm sau, cô chợt nhớ ra mình có một ngôi nhà nhưng quên sống tại đó hàng chục năm qua. Hiện tại, người phụ nữ đã ủy thác cho em trai xử lý vấn đề này. Người em trai cho biết, vào năm 1992, chị gái của anh mua một ngôi nhà rộng 144m2 với giá 330.000 tệ trong khu dân cư Hoa Thiên nằm trên đường Kiến An.

Người phụ nữ mua nhà nhưng quên đi sự tồn tại của nó suốt 28 năm.

Em trai của người phụ nữ chia sẻ: “Chị tôi thường xuyên di chuyển tới Hông Kông, Thượng Hải, bận rộn với công việc nên chị ấy quên mất ngôi nhà đã mua. Tất cả hóa đơn mua nhà vẫn được bảo lưu, nhưng giấy chứng nhận bất động sản và các thủ tục khác vẫn chưa được xử lý. 

Bây giờ chị tôi đã già, chợt nhớ ra ngôi nhà này và muốn nhanh chóng làm thủ tục để lấy lại nhà. Tuy nhiên, khi tới ngôi nhà này để kiểm tra, tôi thấy có một người lạ sống trong nhà“.

Khu dân cư Hoa Thiên, nơi người phụ nữ đã mua nhà.

Được biết, người phụ nữ hiện không thể liên lạc với người đã bán nhà cho mình. Còn gia đình hiện tại đã sống ở đây nhiều năm qua và họ luôn thanh toán các khoản phí quản lý. Người dân sống xung quanh cho biết, chủ nhân của ngôi nhà này đã không xuất hiện trong thời gian dài. Gia đình hiện tại biết được thông tin này nên họ tới mở cửa và vào sống ở đây.

Sau đó, phóng viên đã liên lạc với nữ chủ nhà để biết thêm thông tin chi tiết. Thoạt nhìn người phụ nữ này vẫn còn trẻ và khá giàu có. Tuy nhiên, người phụ nữ cũng không thể giải thích được tại sao cô lại quên mất ngôi nhà này.

Em trai của người phụ nữ.

Người phụ nữ cũng cho biết thêm cô còn 2 ngôi nhà khác ở Thâm Quyến. Có thể vì quá giàu và quá nhiều nhà mà người phụ nữ quên mất ngôi nhà đấy.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận: “Một ngôi nhà rộng 144m2 bị lãng quên, đây là trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ có trong cuộc đời này. Tôi hy vọng kiếp sau tôi sẽ được trải nghiệm nó“, “Đúng là người giàu, chúng ta không thể tưởng tượng được hết cuộc sống của những người giàu có“,….

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin mới nhất