Vòng quanh Thế giới

Chỉ có thể là người Nhật: Đẹp mắt và chỉn chu ngay cả trong đồ ăn bệnh viện

Anh Anh
Chia sẻ

Những bức ảnh bữa ăn trong bệnh viện được một sản phụ đăng tải khiến không ít người há hốc mồm ngạc nhiên và lầm tưởng là đồ ăn trong khách sạn.

Người phụ nữ ở Nhật chia sẻ 12 hình ảnh bữa cơm thường ngày lên trang Imgur. Điều đặc biệt, đây là những bữa ăn trong bệnh viện, nơi cô đang được chăm sóc sau khi sinh con. Suất ăn này gồm có trứng cuộn, nui xào, súp gà, trái cây, trà xanh.

Nghĩ đến cơm bệnh viện, không ít người sẽ lắc đầu ngán ngẩm bởi đa phần các món ăn đều nguội lạnh, nhạt nhẽo, không hợp khẩu vị và quan trọng hơn cả là không bảo đảm vệ sinh. Tuy nhiên, những bức hình ảnh lại cho thấy điều ngược lại. Không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, bữa ăn dành cho sản phụ còn được bày đẹp mắt. Trong ảnh là suất ăn với pasta nấm, salad khoai tây, bông cải xanh, salad thịt nguội, súp gà, trái cây, bánh mì và trà xanh.

Thịt gà, sau bina, súp miso, cơm, salad, nước sốt.

Cơm trắng, cá hồi, salad, đậu phụ, súp miso, sữa. Những bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít phụ nữ bày tỏ sự “nghen tị” với sản phụ hay để lại bình luận như: “Tôi cũng muốn sinh con ở Nhật”.

Cá chiên phủ nước sốt, khoai tây khiền, salad, sau bina, cà rốt xào, cơm trắng, trà xanh.

Những suất ăn này chắc chắn khiến bệnh nhân nào cũng cảm thấy ngon miệng. Trong ảnh là các món thịt bò nướng nấu cùng khoai tây, bí đỏ và củ sen, súp ngô, salad, cơm trắng, tráng miệng gồm phô mai, nho khô, bánh tiramisu, trái cây, nước cam, trà xanh.

Gà sốt nấm, thịt nấu bí đỏ, salad, cơm trắng, súp miso, trứng hấp.

Cá tuyết, salad, khoai lang nấu cùng đậu Hà Lan, cơm trắng, trà xanh.

Cá hồi nước sốt nấm, canh mì soba, cơm trắng, cà tím xào thịt bò, bông cải xanh.

Cá thu, salad, súp miso, cơm trắng, sữa, trà xanh.

Thịt hầm khoai tây, salad dưa chuột và ngô non, cơm trắng, súp miso, trà xanh, trái cây.

Thịt gà, cá, cơm trắng, trứng hấp, củ cải trắng, súp, trà xanh, hoa quả được trình bày đẹp mắt trong một khay nhỏ nhiều ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất