Vòng quanh Thế giới

Chỉ có chó mèo mới đem lại hạnh phúc thật sự: Chàng trai bán nhà, bỏ việc để đưa mèo 'cưng' đi du lịch

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Chắc hẳn cô gái nào cũng ghen "lồng lộn" lên với nàng mèo này khi biết "ả ta" là kẻ được đi du lịch suốt hơn hai cùng anh chủ điển trai xứ sở Kangaroo.

Mặc dù được nhận nuôi từ trung tâm chăm sóc động vật hoang dã, chú mèo đen Willow đã có một hành trình tuyệt vời dài hơn 50.000 km vòng quanh nước Úc trên một chiếc xe cắm trại bên cạnh người chủ thân yêu của mình - Rich.

Rich và “cô tình nhân bé nhỏ” đang dùng bữa trong rừng. 

Cách đây hơn 2 năm, Rich rời khỏi căn nhà tại Hobart, Tasmania, Úc, để bắt đầu chuyến du lịch để đời. Bán hết tất cả mọi thứ, kể cả ngôi nhà nhưng Rich nhất quyết không để Willow ở lại nên anh quyết định sẽ mang chú mèo đi cùng anh trong suốt cuộc hành trình.

Không chỉ vậy họ còn ngủ chung, đầu ấp tay gối thế này đây.

Đến tháng 2/2017, Rich và Willow đã đặt chân tới miền nam nước Úc, kết thúc cuộc hành trình dài 2,5 năm. Trong quãng thời gian đó, chủ và tớ cùng nhau chu du qua 6 bang và 2 vùng lãnh thổ của nước Úc.

Rich chia sẻ: “Chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời và ngắm nhìn nhiều nơi cùng nhau. Tôi không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu hành trình này không có Willow. Chúng tôi đã lái xe qua rạn san hô Great Barrier, cắm trại ở những dãy núi cao và đi hàng nghìn cây số từ Bourketown ở Queensland đến Bắc Úc“.

Nhìn gì mà nhìn? Chưa thấy “quàng thượng” đi vi hành bao giờ à?

Để đảm bảo an toàn cho “nàng tình nhân bé nhỏ”, Rich đeo một chiếc vòng cổ màu xanh có khắc tên nó lên trên. Theo lời kể của Rich, Willow rất thích cuộc hành trình này và “cô nàng” thường ngó nghiêng ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

Sen dậy rồi mà boss còn nằm ườn ra thế này đây.

Một vài người nói rằng việc tôi đang đi du lịch cùng với một con mèo thật là kỳ quặc nhưng Willow rất đáng yêu và hoàn toàn thích cuộc hành trình này. Được cùng nhau khám phá những điều mới mẻ khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Willow mang lại động lực để cổ vũ tôi tiếp tục làm những điều mình thích.

Chúng tôi thích cuộc sống này, những ngày ở trên rừng hay dưới biển. Dù chúng tôi đã trở về nhà nhưng không có nghĩa tôi sẽ dừng lại. Chúng tôi đã quen rong ruổi trên những con đường và nó trở thành một phần của cuộc sống này. Bạn hãy làm những việc bạn cảm thấy hạnh phúc và khi chúng ta đang thực hiện thì cơ sao phải dừng lại?“, Rich tâm sự.

Dưới đây là một vài khoảnh khắc đáng nhớ giữa “boss và con sen” đáng yêu này:

Rich ơi chụp cho Willow cái ảnh đẹp đẹp để đời với nhé.

Thế này đã đủ sang choảnh chưa nào?

Lạnh lùng meow.

Tranh thủ chợp mắt một tí để lấy sức đi chơi tiếp nào.

Hình như có cái gì đằng kia thì phải?

Để Willow đi thị sát xem sao.

Hình như Willow thấy cái gì đó rồi. Mình phải nhẹ nhàng không nó chạy mất.

Ơ chẳng có cái gì cả, chắc mình hoa mắt rồi.

Con sen kia sao dám hôn trẫm hả??? Nhưng mà… trẫm thích.

Sen yên tâm đã có trẫm ở đây rồi.

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất