Vòng quanh Thế giới

Chết cười với màn rượt đuổi tội phạm như hài kịch trên bãi biển

Chia sẻ

Cảnh sát Chile vừa trở nên nổi tiếng với toàn thể cư dân mạng sau khi một video chiếu cảnh họ đuổi bắt một tên trộm trên bãi biển được lan truyền rộng khắp Internet.

1canhsat

Ai cũng biết cảnh sát Chile đang thi hành nhiệm vụ rất nghiêm túc, nhưng bất kỳ người nào cũng không khỏi buồn cười khi xem đoạn video này.

Trong video, kẻ bị tình nghi ăn trộm túi xách của một phụ nữ trên bãi biển và quấy rối tình dục cô này trông khá béo, nặng nề và chỉ mặc mỗi một chiếc quần bơi. Hắn ta bị hai cảnh sát ăn mặc chỉnh tề đuổi bắt ngay trên bãi biển đầy khách du lịch và dân địa phương tới vui chơi. Tên nghi phạm chạy thẳng xuống mép nước trong khi cảnh sát Chile… sợ ướt giày và trang phụ nên chỉ chạy song song với hắn trên bờ mà thôi!

2canhsat

Tên trộm to béo chạy trốn cảnh sát.

4canhsat

Sau đó, người ta phải cử thêm người mặc áo phông và quần ngắn xuống nước để áp sát tên trộm. Thấy vậy, tên trộm luống cuống lao ra xa nữa. Sáu cảnh sát phải nhảy ùm xuống biển mới dẫn độ được hắn lên bờ.

Diễn biến của vụ việc được một người quay phim địa phương có mặt tại hiện trường ghi lại. Ngay sau khi đoạn video được tung lên mạng, nó liền nhận được hàng trăm nghìn lượt view từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta hãy cùng xem qua cảnh tượng hài hước này nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất