Vòng quanh Thế giới

Cháy lớn ở Đài Loan: 6 người Việt tử vong, 5 người bị thương nặng

Hà Phương
Chia sẻ

6 người Việt đã thiệt mạng trong vụ cháy tại một công xưởng ở Đài Loan (Trung Quốc) rạng sáng 14/12.

Theo Sina, vào lúc 2 giờ 9 phút sáng ngày 14/12, Cơ quan Phòng cháy Đài Loan nhận được tin báo một công xưởng nhựa ở khu Lô Trúc, thành phố Đào Viên, Đài Loan phát hỏa. Ngay sau đó, 43 xe và 107 lính cứu hỏa được cử tới nơi xảy ra hỏa hoạn để dập tắt đám cháy.

2 giờ sáng ngày 14/12, một vụ hỏa hoạn xảy ra ở Đài Loan khiến 6 người thiệt mạng, 5 người bị thương.

Được biết, hiện trường là một tòa nhà 2 tầng, lửa bùng lên từ tầng 2 , nơi có 11 người Việt sinh sống. Ngọn lửa nhanh chóng lan sang kho chứa đồ nhựa và giấy cách nhiệt. Đến 6 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt. Khu vực bị cháy có tổng diện tích 1.000m2.

Tới 6 giờ sáng, ngọn lửa đã được dập tắt.

Tuy nhiên, do ngọn lửa quá mạnh nên chỉ có 5 người trong số 11 người may mắn chạy thoát. 5 người đều bị bỏng nặng và hiện được đưa tới các bệnh viện để chữa trị. 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện Trường Canh, 1 người được đưa đến bệnh Viện Mẫn Thịnh, 2 người được đưa đến bệnh viên Đào Viên, Đài Loan.

Do ngọn lửa quá mạnh, chỉ có 5 người chạy thoát.

Theo Chinanews, 6 người công nhân thiệt mạng trong vụ cháy được xác định là: Trần Hồng Thủy, Bùi Anh Chung, Nguyễn Trọng Nghĩa, Nguyễn Văn Trãi, Phùng Trọng Tuấn, Hoàng Đình Dự. Hình ảnh về các nạn nhân vẫn chưa được báo chí địa phương công bố. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Một số hình ảnh về hiện trường xảy ra hỏa hoạn.

43 chiếc xe và 107 lính cứu hỏa được cử tới dập lửa.

Ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết đây là một công xưởng nhựa.

Hiện thông tin về các nạn nhân vẫn đang tiếp tục được cập nhật thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin mới nhất