Vòng quanh Thế giới

'Cháy hàng' táo kèm nụ hôn của các nữ tiếp viên hàng không

Chia sẻ

500 nữ tiếp viên hàng không tương lai trở nên nổi tiếng trong khi họ quyết định kiếm tiền từ việc bán táo kèm theo một nụ hôn.

Tại Trung Quốc, việc tặng táo cho bạn bè là truyền thống đêm trước Lễ giáng sinh để chúc bình an và hạnh phúc. Phong tục này đã trở thành ý tưởng kinh doanh táo bạo của 500 nữ tiếp viên hàng không tại Trung Quốc.

Nhóm nữ tiếp viên bàn lên kế hoạch bán nụ hôn cùng táo. Ảnh: CCTV.

Các cô gái đã lên kế hoạch kiếm tiền vừa dùng để trả học phí vừa giúp lập quỹ “tái đầu tư” cho các sinh viên khác kinh doanh. Phương thức bán hàng qua mạng vô cùng độc đáo của nhóm chính là “nụ hôn đầu” tặng kèm theo mỗi trái táo.

“Nụ hôn táo” ngọt ngào tặng người mua hàng trực tuyến. Ảnh: CCTV.

Họ phân công thành nhiều nhóm nhỏ để làm việc hiệu quả hơn. Một số người làm nhiệm vụ chụp hình và quay phim, trong khi các cô gái xinh đẹp khác làm người mẫu chụp ảnh và tạo dáng “chu mỏ” cùng những trái táo. Một nhóm khác phụ trách các đơn hàng trực tuyến, hoặc cùng nhau đóng gói và giao sản phẩm cho người mua.

Phân công nhóm làm việc hiệu quả. Ảnh: CCTV.

Nhóm chụp ảnh quảng cáo cho việc kinh doanh. Ảnh: CCTV.

Nhóm gói và giao hàng táo. Ảnh: CCTV.

Nhóm đóng hộp để chuẩn bị giao hàng. Ảnh: CCTV.

Một nữ sinh hồ hởi chia sẻ: “Tiếp viên hàng không là biểu tượng của sắc đẹp và sự thanh lịch. Chúng tôi hy vọng sẽ thu hút ngày càng nhiều cư dân mạng và khách hàng nếu chúng tôi hôn lên những trái táo này.”

Việc bán “nụ hôn táo” qua mạng nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chỉ trích cách bán hàng này “thiếu tinh tế”.

Nhóm sắp xếp hàng hóa tại kho. Ảnh: CCTV.

Cư dân mạng huangzuxiefang viết trên weibo: “Họ chỉ cần dán sticker hoặc in dấu môi hôn lên quả táo rồi bán chúng thôi. Chứ người tiêu dùng nào biết phải do những cô gái đó hôn hay không. Thật là lừa gạt quá đi!”. Một bạn khác tên Margauz-L “ném đá” rằng bọn họ chỉ giả vờ bán táo chứ thực ra đang khoe dáng cùng mặt mũi đẹp đẽ mà thôi. 

Cư dân mạng tên henglifeicui bình luận: “Nếu cách quảng cáo kinh doanh này có thể thành công, có lẽ chẳng có gì mà người đẹp không thể bán cả. Do đó họ nên nghĩ thực tế và dựa vào trí tuệ cùng thế mạnh khác của mình.”

Dù vậy, những nữ tiếp viên tương lai này cho hay họ đều biết những lời phàn nàn như thế, nhưng có lẽ mọi người đều nên hiểu rằng sinh viên khởi nghiệp kinh doanh gặp phải rất nhiều khó khăn.

Chụp ảnh quảng cáo cho “Nụ hôn táo” trên máy bay. Ảnh: CCTV.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất