Vòng quanh Thế giới

Cháu gái giấu xác bà ngoại trong tủ đông suốt 16 năm

Thiên Ân
Chia sẻ

Một phụ nữ Mỹ bị cáo buộc giữ xác chết của người bà quá cố trong tủ đông lạnh suốt 16 năm để có thể tiếp tục nhận các khoản thanh toán an sinh xã hội.

Cynthia Black, 61 tuổi, hiện bị bắt và buộc tội. Black bị cáo buộc trộm cắp, sử dụng tài sản đánh cắp và lạm dụng xác chết.

Các nhà chức trách ở Pennsylvania cho rằng người phụ nữ sống tại thị trấn York Haven đã sử dụng séc an sinh xã hội của người bà đã chết của mình để trả các món nợ.

Theo cảnh sát, Black đã đặt xác của người bà vào tủ đông từ nhiều năm trước và thậm chí còn đem nó theo khi chuyển nhà.

Cynthia Black phát hiện và giấu xác của bà ngoại trong tủ đông từ năm 2004.

Người phụ nữ này bị bắt giam tại nơi ở vào hôm 27/5 và sau đó được chuyển tới Trung tâm Tư pháp Hạt York để xử lý. Black sau đó đã được thả ra với số tiền bảo lãnh 50.000 USD.

The York Daily Record cho hay, cảnh sát bang Pennsylvania đã cung cấp thông tin về hài cốt được phát hiện trong tủ đông của nhà bà Black hồi cuối năm ngoái. Qua xét nghiệm ADN, cảnh sát xác định xác này là cụ bà Glenora Reckord Delahay.

Black, cháu gái cụ Delahay, khai rằng bà ta tìm thấy bà mình đã chết trong nhà của họ vào tháng 3/2004. Cụ bà Delahay 97 tuổi vào thời điểm đó. Black đã mang hài cốt của bà ngoại xuống tầng hầm và đặt trong tủ đá. Bà ta cũng đã chuyển tủ đông với phần thi thể còn lại của cụ Delahay từ ngôi nhà ở Ardmore sang quận York vào năm 2007.

Khi chuyển qua nơi khác sống, thu nhập từ an sinh xã hội của cụ bà đã được Black sử dụng để trả tiền thế chấp nhà, theo cảnh sát.

Tuy nhiên, Black sau đó vẫn gặp rắc rối về tài chính và ngôi nhà mới của bà này đã bị tịch thu. Hai người phụ nữ tới xem nhà Black đã phát hiện điều khủng khiếp bên trong tủ đông khi họ kiếm tra căn nhà định mua. Họ lập tức báo cảnh sát.

Cảnh sát phát hiện Cơ quan An sinh Xã hội đã thực hiện thanh toán cho người phụ nữ đã chết số tiền là 186.143 USD từ năm 2001 đến 2010.

Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất